ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกรับเคยคิดว่าเจทีเป็นแข้งทีมสำรอง

ดร็อกรับเคยคิดว่าเจทีเป็นแข้งทีมสำรอง

Posted 19/11/2015 by siamsport

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้า เชลซี เผยเคยคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เป็นนักเตะทีมสำรอง เมื่อตอนย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมีความรู้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกน้อยมาก จนต้องถามผู้เล่นคนอื่นว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตยอดหัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเคยคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เป็นเพียงนักเตะทีมสำรอง เมื่อตอนที่ตัวเองเพิ่งย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งแรก

แข้งไอวอรี่โคสต์ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2004 และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย จากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดร็อกบา ยอมรับว่า เขามีความรู้เกี่ยวกับลีกอังกฤษน้อยมากในเวลานั้น และไม่รู้จักแม้กระทั่งกัปตันทีม "สิงห์บลูส์"

"ผมสังเกตเห็นคนรูปร่างสูงใหญ่แข็งแรงที่ดูเด็กมาก และเดินไปเดินมา ซึ่งผมคิดว่าเขามาจากทีมสำรอง มันน่าสนใจ ผมคิดอย่างนั้น พวกเขาดึงเขาขึ้นมาเพื่อหาประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ จนกระทั่งจบการฝึกซ้อมผมถามนักเตะคนอื่นว่าไอ้หนุ่มคนนั้นเป็นใคร "นั่นกัปตันทีม!" เขาตอบพร้อมหัวเราะ "จอห์น เทอร์รี่" นั่นแสดงให้เห็นว่าผมรู้สึกทีมนี้น้อยมากแค่ไหน ผมจำไม่ได้แม้กระทั่งกัปตันทีมคนใหม่ของพวกเขา" ดร็อกบา กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นต่าง!วิลกิ้นส์ไม่เชื่อสิงห์อันดับดีกว่าผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เชื่อว่าทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะทำอันดับตอนจบซีซั่นได้ดีกว่า "ปีศาจแดง" ตามทรรศนะของ พอล เมอร์สัน ตำนานจอมทัพ อาร์เซน่อล บอกเต็มที่ "สิงห์บลูส์" คงอยู่แค่อันดับ 6 หรือ 7 เท่านั้น
  • ลือหึ่ง!สิงห์เต็งซิวกลางดาวรุ่งโบโลญญ่า
    ผู้สื่อข่าวอิตาลีอ้าง เชลซี เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก อมาดู ดิยาวาร่า ห้องเครื่องดาวโรจน์ โบโลญญ่า มาเสริมทัพ หลังนายหน้าของแข้งชาวกีนีบรรลุข้อตกลงกับ ปินิ ซาฮาวี่ คนใกล้ชิดของ โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ได้สำเร็จ
  • ปูด!สิงห์เพิ่มเบราฮิโน่เป็นเป้าหมายม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี ใส่ชื่อ ไซโด้ เบราฮิโน่ หัวหอกเวสต์บรอมวิช เข้ามาอยู่ในลิสต์ศูนย์หน้า ที่สนใจล่าตัวมาร่วมทัพ ร่วมกับ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เอดินสัน คาวานี่ โดยคาดว่ารายของ ดาวยิงผู้ดี อาจต้องทุ่มงบ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เชสรับเสียดายไม่ได้เล่นร่วมกับซัวเรซที่บาร์ซ่า
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมวางบอล เชลซี บอกเสียดายที่ไม่มีโอกาสประสานงานสร้างความเทพร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ บาร์เซโลน่า ยกอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล คือนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดของ "เจ้าบุญทุ่ม" เวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »