ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปารีสยันใส่ชุดแข่งพิเศษรำลึกเหยื่อก่อการร้าย

ปารีสยันใส่ชุดแข่งพิเศษรำลึกเหยื่อก่อการร้าย

Posted 20/11/2015 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศยืนยันเกมลีกพบ ลอริยองต์ วันเสาร์นี้ สโมสรจะใส่เสื้อที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นการไว้อาลัย และให้เกียรติกับเหยื่อในเหตุการณ์ก่อการร้ายในกรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แถลงการณ์ยืนยันจะใส่ชุดแข่งที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษซึ่งมีข้อความไว้อาลัยให้แก่เหยื่อในเหตุก่อการร้ายที่กรุงปารีส แมตช์ที่ "เปแอสเช" พบ ลอริยองต์ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

 เหตุการณ์ช็อกโลกดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ในช่วงระหว่างที่มีแมตช์อุ่นเครื่องเกม ฝรั่งเศส พบ เยอรมนี โดยภายนอกสนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ได้เกิดการกราดยิงของผู้ก่อการร้าย รวมทั้งมีการวางระเบิดถึง 6 จุด ในกรุงปารีส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตสูงถึง 129 คน และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

 ด้วยเหตุนี้ทำให้ "เปแอสเช" ตัดสินใจทำชุดแข่งขึ้นมาเป็นพิเศษโดยปักข้อความว่า "Je Suis Paris" หรือ "เราคือปารีส" เพื่อเป็นการไว้อาลัยต่อเหตุการณ์สุดสลดดังกล่าว โดยข้อความนี้จะถูกปักเอาไว้อยู่ใต้รูปหอไอเฟลซึ่งเป็นตราประจำสโมสร

แถลงการณ์ของ "เปแอสเช" ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ยืนยันว่าสโมสรจะสวมชุดแข่งนี้เพื่อเป็นการรำลึก และให้เกียรติแด่เหยื่อเหตุการณ์สยองที่ผ่านมา "เปแอสเช จะสวมชุดแข่งนี้พร้อมกับข้อความ "Je Suis Paris" (เราคือปารีส) เพื่อเป็นการให้เกียรติกับเหยื่อในเหตุการณ์ก่อการร้ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »