ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเสนอมอบของให้เจ้าหนูสมุดลายเซ็นถูกขโมย

แฟนผีเสนอมอบของให้เจ้าหนูสมุดลายเซ็นถูกขโมย

Posted 20/11/2015 by siamsport

ธารน้ำใจไม่เคยเหือดหาย! เจ้าหนู ซายัน ข่าน แฟนบอลตัวน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด คงสุขปนเศร้า หลังสมุดอัลบั้มรวบรวมลายเซ็น และรูปถ่ายคู่แข้งขวัญใจถูกขโมยไป แต่มีแฟนบอลร่วมสโมสรมากมายที่พร้อมมอบสิ่งของที่หวงแหนให้ เพื่อทดแทนความเศร้าของเจ้าตัวที่ต้องเสียของรักไป

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสนอที่จะบริจาคของที่ระลึกของสโมสร ให้กับ ซายาน ข่าน เจ้าหนูแฟนบอล "ปีศาจแดง" ซึ่งสมุดที่มีลายเซ็นและภาพถ่ายคู่กับนักเตะทีมรักถูกขโมยไป จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

อัลบั้มดังกล่าวซึ่งเจ้าหนู ข่าน วัย 8 ปี ใช้เวลาในซีซั่นที่แล้วสะสมลายเซ็นของแข้งขวัญใจ ถูกขโมยไปหลังจบเกมการกุศลที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่ง เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้กับองค์กร ยูนิเซฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกว่าที่ ข่าน และ โอมาร์ คุณพ่อ จะรู้ตัวว่าสมุดรักหายไป ก็ต่อเมื่อเดินทางกลับถึงบ้านแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากแชร์เรื่องราวดังกล่าวใน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์นั้น ครอบครัวของ ข่าน ได้รับข้อความสนับสนุนจากแฟนบอลร่วมทีม และคนแปลกหน้า หลายร้อยข้อความ โดยมีทั้งเสนอมอบรองเท้าสตั๊ดพร้อมลายเซ็น และเสื้อทีมพร้อมลายเซ็น เพื่อทดแทนความเศร้าของเจ้าหนูตัวน้อย ที่สมุดรักหายไป

ซาบริน่า แม่ของ ข่าน กล่าวว่า "เราไม่อยากเชื่อจริงๆ ว่าผู้คนมากแค่ไหนที่ติดต่อเพื่อส่งกำลังใจของพวกเขา หลังจากได้รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ซายัน มันทำให้คุณไม่เคยสูญเสียความศรัทธาในเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเลยแม้แต่น้อย ผู้คนหลายร้อยคนแบ่งปันเรื่องราว และมันกลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงอย่างแพร่กระจาย และเราได้รับข้อความมากมายกับผู้คนที่สัญญาว่าจะช่วยเหลือทุกวิถีทางที่ทำได้"

"บวกกับความจริงที่ว่า บางคนต้องการมอบของที่ระลึกให้กับ ซายัน เป็นเรื่องที่น่าทึ่งจริงๆ สำหรับคนที่พร้อมมอบของที่เขาหวงแหนเพื่อทำให้เด็กตัวน้อยมีความสุข เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่เรายังคงหวังว่าเราจะได้สมุดคืน แม้ว่าใครบางคนจะจงใจทิ้งมันเราก็ยังมีความสุขอยู่ดี เราไม่ต้องการให้ยุ่งยาก เราเพียงแค่ต้องการได้มันกลับคืนมา" ซาบริน่า ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เออร์วินเชื่ออ.ยังเบียดดาร์เมียนหลุดตัวจริง
    มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังตัวไว้ หลัง เดนิส เออร์วิน เชื่อมีโอกาสที่เจ้าตัวจะโดน แอชลี่ย์ ยัง เบียดยึดตัวจริง เพราะปีกทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้เยี่ยมตั้งแต่โดนจับโยกมาเล่นแบ็ก
  • ทีมถังแตก! ฟานกัลเคยออกเงินช็อปแข้งใหม่สมัยอยู่อาแย็กซ์
    นายใหญ่ปีศาจแดงเผยเคยควักกระเป๋าตัวเองซื้อผู้เล่นใหม่เสริมทัพอาแย็กซ์ หลังทีมประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก
  • โอนีลยันเซอร์ผิดแล้วไม่นับคีโน่เป็นเวิลด์คลาส
    มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำผิดพลาดแล้ว ที่ไม่นับ รอย คีน รวมเป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลกของตัวเองในชีวิตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะในความสำเร็จมากมายของทีม "ปีศาจแดง" มี "คีโน่" เป็นพลังขับเคลื่อน และมีอิทธิพลสำคัญต่อทีม
  • เบ็คส์แนะเดอปายสวมเบอร์7ใจต้องนิ่ง
    เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะเคล็ดลับในการสวมเสื้อเบอร์ 7 ให้ประสบความสำเร็จแก่ เมมฟิส เดอปาย ว่าต้องอย่าไปกลัว หรือใส่ด้วยความรู้สึกดดัน จากเจ้าของเสื้อคนเก่าๆ แต่ต้องเอามาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมยกตัวเองเป็นเคสศึกษา เพราะอยากสวมเสื้อเบอร์ 7 เหมือนตำนานอย่าง จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน และ เอริค คันโตน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »