ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยอยู่ไม่ห่างจุดเกิดเหตุก่อการร้าย

เวนเกอร์เผยอยู่ไม่ห่างจุดเกิดเหตุก่อการร้าย

Posted 20/11/2015 by siamsport

หวุดหวิด! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยเรื่องสุดช็อกว่า อยู่ในบ้านเกิดพอดี และอยู่ไม่ห่าง ตอนเกิดเหตุก่อการร้ายในปารีส พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวอังกฤษ สำหรับการแสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในเกมลับแข้งระหว่าง "ตราไก่" และ "ทรี ไลออนส์" หลังเหตุการณ์สะเทือนขวัญ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนอยู่ไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุการณ์กราดยิง และลอบวางระเบิดทั่วกรุงปารีส ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างต่ำ 129 ราย เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่เดินทางกลับไปบ้านเกิดในเวลานั้นพอดี กล่าวว่า "ผมอยู่ไม่ไกลจากสถานที่เกิดเหตุก่อการร้าย การค้นพบว่าเพื่อนร่วมชาติของคุณเกลียดคุณมากแค่ไหน เป็นเรื่องช็อกอย่างยิ่งเลยล่ะ"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังแสดงความชื่นชมแฟนบอลทีมชาติอังกฤษ ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันหลังจากเหตุก่อการร้าย ด้วยการร่วมร้องเพลงชาติฝรั่งเศสกับแฟนบอลทีมเยือนดังลั่นสนาม เวมบลีย์ รวมถึงมีการส่องไฟสีน้ำเงิน, ขาว, แดง ลงบนส่วนโค้งของสนามเพื่อให้เป็นลายธงชาติฝรั่งเศส ในเกมอุ่นเครื่อง ที่ทัพ "ตราไก่" บุกแพ้ "สิงโตคำราม" 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อีกด้วย

"ผมอยากกล่าวคำขอบคุณผู้คนชาวอังกฤษ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันอย่างยอดเยี่ยม มันเป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญสำหรับประเทศของเรา มันแสดงให้เห็นถึงความมีระดับของชาวอังกฤษ ซุ้มประตูเวมบลีย์ในสีธงชาติฝรั่งเศสน่าชื่นชมอย่างมาก" เวนเกอร์ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ปฏิเสธข่าวปืนขยายสัญญาซานเชซ,โอซิล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ อาร์เซน่อล ยันตอนนี้ต้นสังกัดยังไม่ได้เปิดฉากการเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่กับ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล สองแข้งกำลังสำคัญของทีม อย่างที่สื่อป้องปากแฉในช่วงที่ผ่านมา ชี้ชัดฟันธงนักเตะยังมีสัญญาเหลืออยู่ตั้งสองปีครึ่ง แล้วจะรีบร้อนไปใย
  • ปืนสนมั้ย!เสือเหลืองตั้งค่าตัวโอบา42ล้านป.
    อาร์เซน่อล กล้าทุ่มมั้ย หลังสื่อเมืองเบียร์ เผย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงฟอร์มฮอต หากได้ค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็เล็งเด็กเก่าอยู่เหมือนกัน
  • หมดหน้าตัก!ปืนทุ่ม2พันล.ต่อสัญญาอเล็กซิส
    ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทุ่มหมดหน้าตัก เทหมดใจ จัดแพ็กเกจมูลกว่า 40 ล้านปอนด์ ด้วยค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังมัดใจ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ดังชาวชิลี ให้ต่อสัญญาใหม่ 5 ปี อยู่ยาวจนถึงปี 2020 ซึ่งข่าวบอกว่า แข้งวัย 27 ปี ตอบโอเคแล้ว รอจรดปากกาเท่านั้น
  • ลอฟเรนกระสันลงตัวจริงในลีกครั้งแรกยุคคล็อปป์
    เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล รับอยากลงเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ในเกมเยือน แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้เต็มแก่ หลัง มามาดู ซาโก้ กองหลังเพื่อนร่วมทัพมีอาการเจ็บเข่าชวดลงดวล "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »