ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไวนี่แฮปปี้กับผี-ตั้งเป้าพาทีมสะสมแชมป์

ชไวนี่แฮปปี้กับผี-ตั้งเป้าพาทีมสะสมแชมป์

Posted 20/11/2015 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขดีกับทีม และหวังที่จะอยู่ด้วยกันไปยาวๆ หลายซีซั่น โดยมีเป้าหมายคือ พาทีมกลับไปทำในสิ่งที่คุ้นเคย นั่นก็คือ การเดินหน้าสะสมแชมป์

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน มีความสุขกับชีวิตในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพร้อมอยู่ไปยาวๆ และช่วยทีม "ปีศาจแดง" สะสมถ้วยแชมป์ให้ได้   

กัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" ตัดสินใจยุติเส้นทางค้าแข้ง 17 ปีในสีเสื้อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และย้ายมาเล่นใน อังกฤษ กับทีม "ปีศาจแดง" ที่หวังจะกลับไปคว้าแชมป์อีกครั้ง และตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่สองแต้ม

"ผมหวังว่าจะได้เล่นกับ ยูไนเต็ด ไปอีกหลายฤดูกาล ทีมเรามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และเราก็ยังมีดาวรุ่งคุณภาพอยู่ในทีมด้วย ดังนั้น ถ้าหากเราทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีในทีมเราเอง ผมก็คิดว่าเราจะประสบความสำเร็จได้มาก"

"ผมอยากได้แชมป์ และผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คุ้นเคยกับการคว้าแชมป์ เพราะฉะนั้น นี่จึงเป็นเป้าหมายของผม แต่เพื่อมีช่วงเวลาแบบนั้น เราต้องทำงานหนัก และจะต้องพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ" ชไวนี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!บัลเดสตกเป็นเป้าเอสปันญ่อล
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวารผู้ถูกลืม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเนื้อหอมใช้ได้ เมื่อล่าสุด เอสปันญ่อล โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน โดยพร้อมเปิดศึกชิงตัวกับ นิวคาสเซิ่ล ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • แฟนผีเสนอมอบของให้เจ้าหนูสมุดลายเซ็นถูกขโมย
    ธารน้ำใจไม่เคยเหือดหาย! เจ้าหนู ซายัน ข่าน แฟนบอลตัวน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด คงสุขปนเศร้า หลังสมุดอัลบั้มรวบรวมลายเซ็น และรูปถ่ายคู่แข้งขวัญใจถูกขโมยไป แต่มีแฟนบอลร่วมสโมสรมากมายที่พร้อมมอบสิ่งของที่หวงแหนให้ เพื่อทดแทนความเศร้าของเจ้าตัวที่ต้องเสียของรักไป
  • เออร์วินเชื่ออ.ยังเบียดดาร์เมียนหลุดตัวจริง
    มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังตัวไว้ หลัง เดนิส เออร์วิน เชื่อมีโอกาสที่เจ้าตัวจะโดน แอชลี่ย์ ยัง เบียดยึดตัวจริง เพราะปีกทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้เยี่ยมตั้งแต่โดนจับโยกมาเล่นแบ็ก
  • ทีมถังแตก! ฟานกัลเคยออกเงินช็อปแข้งใหม่สมัยอยู่อาแย็กซ์
    นายใหญ่ปีศาจแดงเผยเคยควักกระเป๋าตัวเองซื้อผู้เล่นใหม่เสริมทัพอาแย็กซ์ หลังทีมประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »