ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่จริง!ชาก้าปัดข่าวเตรียมโยกซบหงส์

ไม่จริง!ชาก้าปัดข่าวเตรียมโยกซบหงส์

Posted 22/11/2015 by siamsport

กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง กลัดบัค ปัดข่าวเรื่องเตรียมย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยย้ำยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมระบุเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์

กรานิต ชาก้า กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตอนนี้ตนกำลังมีสมาธิอยู่กับการรับใช้ต้นสังกัด และยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น โบรุสเซีย-พาร์ค ถึงแม้กำลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

เมื่อสัปดาห์ก่อน บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า "หงส์แดง" กำลังพิจารณาที่จะทุ่มเงินก้อนโตระดับ 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,064 ล้านบาท) หวังกระชากตัว ชาก้า มาเสริมทัพ ทว่าล่าสุด ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 23 ปี ย้ำชัดว่า ไม่ได้คิดมากกับเรื่องดังกล่าว เพราะต้องการทุ่มสมาธิให้กับการเล่นฟุตบอลอย่างเดียว

"งานของผมคือการมีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอล ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2019 และผมก็แฮปปี้ดีกับที่นี่ ส่วนเรื่องแบบนั้นมันเป็นหน้าที่ของคุณพ่อผม (ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ ชาก้า ด้วย)" ดาวเตะ กลัดบัค กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรืออับปาง!หงส์ผงาดบุกรัวคาถิ่น4-1ขยับรั้งที่9
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสียหน้าครั้งใหญ่ หลังเปิดบ้านโดน ลิเวอร์พูล บุกมาไล่ถล่มเละเทะถึง 1-4 นับเป็นการพ่ายแพ้คาบ้านเป็นนัดที่สองของซีซั่น หล่นมาอยู่อันดับ 3 ขณะที่ "หงส์แดง" เก็บชัยเป็นเกมที่ห้าในลีก ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เคยทำมาแล้ว! คล็อปป์ มั่นใจพาหงส์บุกจมเรือได้
    กุนซือทัพหงส์แดงมั่นใจว่าสามารถพาทีมเอาชนะเรือใบสีฟ้าได้ เหมือนที่เคยทำมาแล้วสมัยที่อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • หงส์หนัก!ใช้สเตอร์ริดจ์โป้ง,เรือเฮ!กุนตัวจริง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริจ์ ลงลุ้นซัดประตู เกมเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ อเกว์โร่ กลับมาประจำการถล่มประตู ดูจากสถิติพบกัน 6 ครั้งหลังเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อักกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ศกนี้
  • เดอะค็อปเซ็ง!เจิดยืนยันไม่รีเทิร์นหงส์
    ความหวังในการเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตแข้งขวัญใจ หวนกลับมาสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล อีกครั้งของพลพรรค "เดอะ ค็อป" กลายเป็นหมัน หลังเจ้าตัวยืนยันไม่รีเทิร์น "หงส์แดง" ในเดือนมกราคมนี้ชัวร์ ชี้ตอนนี้ต้องการเพียงแค่พักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อลุยศึกร่วมกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »