ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรืออับปาง!หงส์ผงาดบุกรัวคาถิ่น4-1ขยับรั้งที่9

เรืออับปาง!หงส์ผงาดบุกรัวคาถิ่น4-1ขยับรั้งที่9

Posted 22/11/2015 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสียหน้าครั้งใหญ่ หลังเปิดบ้านโดน ลิเวอร์พูล บุกมาไล่ถล่มเละเทะถึง 1-4 นับเป็นการพ่ายแพ้คาบ้านเป็นนัดที่สองของซีซั่น หล่นมาอยู่อันดับ 3 ขณะที่ "หงส์แดง" เก็บชัยเป็นเกมที่ห้าในลีก ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558


แมนฯ ซิตี้ 1-4 ลิเวอร์พูล


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม


          ศึกบิ๊กแมตช์ของวัน แมนฯ ซิตี้ เปิดรังพบ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้เรือใบได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กลับมาเป็นตัวจริง ส่วนหงส์แดงดัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นหัวหอกตัวเป้า ผนึกกำลังกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่


          เริ่มเกมมาแค่ 7 นาที กลายเป็นหงส์แดงที่มาช็อกกองเชียร์เจ้าถิ่น เมื่อ คูตินโญ่ แทงตามช่องให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วเปิดยัดเข้ากลาง บอลไปโดน เอเลียควิม ม็องกาล่า ที่วิ่งตามมาหวังสกัด ทว่าดันผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป ลิเวอร์พูล นำ 1-0


          นาทีที่ 19 ทีมเยือนยังเล่นได้เหนือกว่า จังหวะนี้ อดัม ลัลลาน่า ลากตัดจากซ้ายเข้ากลางแล้วไหลไปหน้าเขตโทษให้ เจมส์ มิลเนอร์ วิ่งเข้าซัดระยะ 25 หลา บอลพุ่งข้ามคานออกไป


          นาทีที่ 22 ลิเวอร์พูล มาหนีห่าง 2-0 จากจังหวะสวนกลับ ฟีร์มีโน่ โฉบไปเอาบอลก่อนลากมาถึงมุมเขตโทษฝั่งขวาแล้วจ่ายตัดแนวรับเจ้าถิ่นให้ คูตินโญ่ แปลอดขา โจ ฮาร์ท ตุงตาข่ายไม่เหลือ


          นาทีที่ 31 ไม่พอแค่นั้น ทีมเยือนมาทิ้งเป็น 3-0 จากจังหวะทำชิ่งเท้าต่อเท้า เอ็มเร่ ชาน ตอกส้นให้ คูตินโญ่ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนแปะสั้นๆ มาที่ ฟีร์มีโน่ แปโล่งๆ เข้าประตูไปง่ายๆ


          นาทีที่ 43 แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ถอดใจง่ายๆไล่มาเป็น 1-3 เมื่อ มาร์ติน สเคอร์เทล เปิดยาวไม่ดีไปติดหัว โคลารอฟ บอลเด้งมาเข้าทาง กุน อเกวโร่ ลากมาปั่นด้วยขวาหนีมือ ซิมง มิโญเลต์ เสียบเสาอย่างเด็ดขาด และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


          เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 60 เจ้าบ้านเปิดเกมรุกแลกหมัด แต่เกือบโดนทีเด็ดสวนกลับจากทีมเยือน เอ็มเร่ ชาน จ่ายตัดแนวรับเจ้าถิ่นไปให้ ฟีร์มีโน่ หลุดไปยิงโล่งๆ แต่ดันติดบล็อค ฮาร์ท ข้ามคานออกหลังไป


          นาทีที่ 64 แมนฯ ซิตี้ ก็เกือบได้คืนอีกลูก จากความผิดพลาดของ มิลเนอร์ ที่คืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือทำให้ สเตอร์ลิง หลุดในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนไหลมาที่ อเกวโร่ ดึงหลอกก่อนซัดด้วยขวา ยังดีที่ มิโญเลต์ ยังพุ่งไปรับไว้ได้หวุดหวิด


          นาทีที่ 80 ทว่าเป็นหงส์แดงที่มาได้อีกเม็ด จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา ลัลลาน่า เปิดมาให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ โหม่งไปโดนแนวรับเรือใบทำให้กลายเป็นตั้งตรงหน้า สเคอร์เทล วอลเลย์ด้วยขวาเสียบตาข่ายสุดสวย ทีมเยือนนำ 4-1


          นาทีที่ 85 เรือใบมีโอกาสไล่มาเหมือนกัน เมื่อ ฟาเบียน เดลฟ์ ปั่นโค้งจากระยะ 30 หลา แต่ มิโญเลต์ ยังบินปัดไปได้ เควิน เดอ บรอยน์ ตามไปเก็บที่ฝั่งขวาแล้วเปิดยัดเข้ากลาง ทว่าไม่มีใครเข้าชาร์จโดน


 ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม แมนฯ ซิตี้ 4-1 เก็บสามแต้มล้ำค่า ขยับรั้งอันดับที่ 9 ของตาราง โดนมีแต้มตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 8 แต้ม


          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
          แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, บาการี่ ซาญ่า, มาร์ติน เดมิเคลิส, เอเลียควิม ม็องกาล่า, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, ยาย่า ตูเร่, แฟร์นานโด, เฆซุส นาบาส, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่
          สำรอง : วิลลี่ กาบาเยโร่, ปาโบล ซาบาเลต้า, กาแอล กลิชี่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, แฟร์นันดินโญ่, ฟาเบียน เดลฟ์
          ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเลต์, เนธาเนียล ไคลน์, มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, เจมส์ มิลเนอร์, ลูคัส เลวา, เอ็มเร่ ชาน, อดัม ลัลลาน่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
          สำรอง : อดัม บ็อกดาน, คอนเนอร์ แรนดอลล์, โคโล ตูเร่, โจ อัลเลน, จอร์ดอน ไอบ์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, คริสติย็อง เบนเตเก้
          ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคยทำมาแล้ว! คล็อปป์ มั่นใจพาหงส์บุกจมเรือได้
    กุนซือทัพหงส์แดงมั่นใจว่าสามารถพาทีมเอาชนะเรือใบสีฟ้าได้ เหมือนที่เคยทำมาแล้วสมัยที่อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • หงส์หนัก!ใช้สเตอร์ริดจ์โป้ง,เรือเฮ!กุนตัวจริง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริจ์ ลงลุ้นซัดประตู เกมเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ อเกว์โร่ กลับมาประจำการถล่มประตู ดูจากสถิติพบกัน 6 ครั้งหลังเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อักกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ศกนี้
  • แข้งเรือยิ้ม!แชะภาพคู่ฌอง-คล็อดแวนแดม
    คนดังมาเยือนทั้งที! บรรดาแข้งดังของ แมนฯ ซิตี้ นำโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ยาย่า ตูเร่ ขอพักเบรกจากการซ้อมชั่วคราว เพื่อแชะภาพคู่กับ ฌอง-คล็อด แวน แดม ดาราดังของฮอลลีวูด ที่แวะมาเยี่ยมเยือนถึงสโมสร เป็นที่ระลึก
  • เดอะค็อปเซ็ง!เจิดยืนยันไม่รีเทิร์นหงส์
    ความหวังในการเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตแข้งขวัญใจ หวนกลับมาสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล อีกครั้งของพลพรรค "เดอะ ค็อป" กลายเป็นหมัน หลังเจ้าตัวยืนยันไม่รีเทิร์น "หงส์แดง" ในเดือนมกราคมนี้ชัวร์ ชี้ตอนนี้ต้องการเพียงแค่พักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อลุยศึกร่วมกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »