ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ผิดหวังฟอร์มลูกทีมเกมพ่ายเวสต์บรอมฯ

เวนเกอร์ผิดหวังฟอร์มลูกทีมเกมพ่ายเวสต์บรอมฯ

Posted 22/11/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล สุดผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม หลังบุกไปพ่าย เวสต์บรอมฯ 1-2 พร้อมชี้แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะมั่นใจในตัวเองมากเกินไป จนเกิดการประมาท

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากกับผลงานของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปพลิกล็อกแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทำสกอร์ให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 28 แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้จาก เจมส์ มอร์ริสัน นาทีที่ 35 ก่อนพลิกขึ้นนำจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" นาทีที่ 40 ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 84 ทีมเยือนมีโอกาสตีเจ๊าเมื่อมาได้ลูกจุดโทษ แต่ ซานติ กาซอร์ล่า ยิงไม่เข้า จบเกม อาร์เซน่อล ต้องพบกับความปราชัยแบบสุดเจ็บปวด หลังไม่แพ้ใครมา 6 นัดติด

 "เราพยายามทำทุกอย่างแล้ว บางทีมมันอาจจะเป็นเพราะเราเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป โดยรวมแล้วมันเป็นวันที่เลวร้ายสำหรับเรา เราทำเข้าประตูตัวเอง, ยิงจุดโทษไม่เข้า และโยนโอกาสงามๆ ทิ้งไปหลายครั้ง มันน่าผิดหวังมากๆ" เวนเกอร์ กล่าว

 การพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ร่วงไปอยู่ที่อันดับ 4 โดย 26 คะแนน จากการลงแข่ง 13 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเซ็ง!นาสรี่เผยพัก4-6เดือน
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนฯ ซิตี้ อาจจะต้องพักแข้งยาวๆ ถึงครึ่งปีเลยทีเดียว หลังจากผ่าตัดตรงเอ็นกล้ามเนื้อเรียบร้อย
  • ชไวนี่ยกเกมเฉือนแตนสุดสำคัญ
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ได้ ถือเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากๆ กับทีม พร้อมรับ "ปีศาจแดง" มีโชคนิดๆ ที่ได้ 3 แต้มในเกมนี้
  • วาร์ดี้เจ๋ง!ทาบสถิติยิงติดต่อกันมากสุด
    เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ทาบสถิติการทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ติดต่อกันมากสุดของ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตโคตรกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังยิงได้ในเกมที่ "สุนัขจิ้งจอก" เจอกับ นิวคาสเซิ่ล จนทำให้เจ้าตัวส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้เป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน
  • เรืออับปาง!หงส์ผงาดบุกรัวคาถิ่น4-1ขยับรั้งที่9
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสียหน้าครั้งใหญ่ หลังเปิดบ้านโดน ลิเวอร์พูล บุกมาไล่ถล่มเละเทะถึง 1-4 นับเป็นการพ่ายแพ้คาบ้านเป็นนัดที่สองของซีซั่น หล่นมาอยู่อันดับ 3 ขณะที่ "หงส์แดง" เก็บชัยเป็นเกมที่ห้าในลีก ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »