ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงกับมึน!เปเยฯไม่เข้าใจเรือพ่ายหงส์เละคาบ้าน

ถึงกับมึน!เปเยฯไม่เข้าใจเรือพ่ายหงส์เละคาบ้าน

Posted 22/11/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ถึงกับมึน โดยระบุไม่เข้าใจเลยจริงๆ หลังทีมพ่าย ลิเวอร์พูล คาบ้าน 1-4 ชี้เกมนี้ทีมตนผิดพลาดทุกอย่าง ทั้งเกมรุกและรับ

  มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ตนอธิบายไม่ถูกและไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ ลิเวอร์พูล เละคารัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 1-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


  แมนฯ ซิตี้ เจอดีจากความผิดพลาดตั้งแต่นาทีที่ 7 เมื่อ เอเลียควิม ม็องกาล่า สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ทีมเยืนมาได้อีก 2 ตุงจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นาทีที่ 23 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 32 ถึงแม้ไล่ขึ้นมาเป็น 1-3 จากการยิงสุดงามของ เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 44 แต่ "หงส์แดง" ก็มาได้ประตูย้ำชัยจากการยิงของ มาร์ติน สเคอร์เทล นาทีที่ 81


 "วันนี้ทุกอย่างดูผิดไปซะหมด ทั้งเรื่องฟอร์มการเล่น, วิธีการเล่นเกมรับ, วิธีการเล่นเกมรุก มันเหมือนเป็นเกมที่หลอกลวงและไม่มีอยู่จริง มันยากที่จะเข้าใจนะ ถ้าเราเล่นด้วยความมุ่งมั่น มันอาจจะไม่เลวร้ายแบบนี้ก็ได้ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น เราพยายามสร้างโอกาสแล้ว, เราพยายามสู้แล้ว แต่มันก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกับการเล่นบอล" อดีตนายใหญ่ บียาร์เรอัล และ เรอัล มาดริด กล่าว

 ทั้งนี้ นี่ถือเป็นการพ่ายแพ้คาบ้านที่เละเทะที่สุดของ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายรังเหย้าจากสนาม เมน โร้ด สู่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2003 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเซ็ง!นาสรี่เผยพัก4-6เดือน
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนฯ ซิตี้ อาจจะต้องพักแข้งยาวๆ ถึงครึ่งปีเลยทีเดียว หลังจากผ่าตัดตรงเอ็นกล้ามเนื้อเรียบร้อย
  • เรืออับปาง!หงส์ผงาดบุกรัวคาถิ่น4-1ขยับรั้งที่9
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสียหน้าครั้งใหญ่ หลังเปิดบ้านโดน ลิเวอร์พูล บุกมาไล่ถล่มเละเทะถึง 1-4 นับเป็นการพ่ายแพ้คาบ้านเป็นนัดที่สองของซีซั่น หล่นมาอยู่อันดับ 3 ขณะที่ "หงส์แดง" เก็บชัยเป็นเกมที่ห้าในลีก ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • หงส์หนัก!ใช้สเตอร์ริดจ์โป้ง,เรือเฮ!กุนตัวจริง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริจ์ ลงลุ้นซัดประตู เกมเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ อเกว์โร่ กลับมาประจำการถล่มประตู ดูจากสถิติพบกัน 6 ครั้งหลังเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อักกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ศกนี้
  • แข้งเรือยิ้ม!แชะภาพคู่ฌอง-คล็อดแวนแดม
    คนดังมาเยือนทั้งที! บรรดาแข้งดังของ แมนฯ ซิตี้ นำโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ยาย่า ตูเร่ ขอพักเบรกจากการซ้อมชั่วคราว เพื่อแชะภาพคู่กับ ฌอง-คล็อด แวน แดม ดาราดังของฮอลลีวูด ที่แวะมาเยี่ยมเยือนถึงสโมสร เป็นที่ระลึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »