ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลยกคล็อปป์ผู้ชนะตัวจริง

สเคอร์เทลยกคล็อปป์ผู้ชนะตัวจริง

Posted 23/11/2015 by siamsport

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมชาติสโลวาเกียของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ "หงส์แดง" มีการพัฒนามากขึ้น ซึ่งต้องขอบคุณ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ที่เข้ามาปรับเปลี่ยนทุกอย่าง ยก คล็อปป์ เป็นผู้ชนะตัวจริงเสียงจริง

มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยแมตช์ที่ "หงส์แดง" ไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขามีพัฒนาการมากขึ้นแค่ไหน ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์


 เกมที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เหล่าผองชน "เดอะ เร้ดส์" เดินขบวนดาหน้าไล่ยิงเจ้าบ้านไม่เลี้ยง โดยหนึ่งในสี่ประตูดังกล่าวมีชื่อของ สเคอร์เทล ด้วย โดยปราการหลังหลังทีมชาติสโลวาเกีย ยอมรับว่า คล็อปป์ มาช่วยปรับเปลี่ยนสปิริตของทีม จนสามารถเรียกฟอร์มแกร่งกลับมาได้อีกครั้ง


สเคอร์เทล กล่าวว่า "คุณคงเห็นสิ่งที่แตกต่างที่เขาทำกับทีมนี้แล้วใช่ไหม เขามีแท็กติกที่ดีเยี่ยมสุดๆ และเขาทำให้นักเตะทุกคนมีความเชื่อมั่น คุณคงเห็นอารมณ์ร่วมกับเกมของเขาตอนที่อยู่ริมสนามแล้ว เขาเป็นผู้ชนะตัวจริง เขาแสดงให้เห็นสิ่งนี้ในช่วงฝึกซ้อมทุกวัน และทุกครั้งที่มีการแข่งขัน"

"เราต้องการที่จะทำแบบนี้เช่นกัน ด้วยการสู้เพื่อทีม และสู้เพื่อสโมสรแห่งนี้ แน่นอนว่า นั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำมาตลอด มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบุกมาที่นี่ (เอติฮัด สเตเดี้ยม) และเล่นได้แบบนี้ในเกมพบ ซิตี้ เพราะพวกเขามีนักเตะชั้นยอดอยู่มากมาย"   

"แต่ผมคิดว่า เราได้แสดงให้เห็นแล้วถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ และเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน ฟอร์มการเล่นของทีมอยู่ในระดับท็อปคลาส และตอนนี้เราต้องพยายามรักษาแนวทางการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" อดีตดาวเตะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยคลิปวีดีโอเจิดต่อยคู่กรณีเมื่อ2ปีก่อน
    สื่อผู้ดีเผยคลิปวงจรปิดที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล มีเรื่องชกต่อยกับชายคนหนึ่งข้างถนนเมื่อ 2 ปีก่อน ระหว่างออกไปย่ำราตรีในเมือง และต้องมาขึ้นศาลจากเหตุการณ์ดังกล่าว
  • แฟนโล่ง!คล็อปป์เผยคูตินโญ่เจ็บแค่มดกัด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บหนัก หลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ บอกแข้งบราซิลเพียงแค่ตะคริวขึ้นเท่านั้น และหวังว่าจะหายกลับมาในเร็วๆ นี้
  • สตรอง!คล็อปป์ชูหงส์ฟอร์มเยี่ยมเกมบุกยำซิตี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมฟอร์มแจ่มสุดๆ ในเกมบุกยำ แมนฯ ซิตี้ 4-1 พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มต้นเกมได้ไม่ดี จนช่วยให้ "หงส์แดง" เล่นง่ายขึ้น
  • ไม่จริง!ชาก้าปัดข่าวเตรียมโยกซบหงส์
    กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง กลัดบัค ปัดข่าวเรื่องเตรียมย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยย้ำยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมระบุเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »