ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนรักจัด!สาวกวาร์ดี้ทำรอยสักข้อความเด่น

คนรักจัด!สาวกวาร์ดี้ทำรอยสักข้อความเด่น

Posted 23/11/2015 by siamsport

สาวกของ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ถึงขั้นทำรอยสักที่เป็นข้อความของแข้งวัย 28 ปี พร้อมเอามาโชว์ในโลกออนไลน์ด้วย

 สาวกคนหนึ่งของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทุนทำรอยสักที่เป็นข้อความของแข้งวัย 28 ปี บนขาของตัวเอง

 เมื่อหลายปีก่อน วาร์ดี้ เคยโพสต์ขอความว่า "พูดร้ายๆ แล้วโดนอัด" ลงบน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้มันไม่ได้รับความสนใจมากเท่าไหร่นัก แต่พอเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เลสเตอร์ มันก็มีคนเอาข้อความนั้นมาพูดถึงกัน

กระทั่งล่าสุด แอคเคาท์หนึ่งทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า JordySloan ก็โชว์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ วาร์ดี้ ด้วยการสักข้อความนั้น แล้วเอามาโพสต์โชว์ โดยเจ้าตัวระบุว่า "ทำรอยสักแรกเพื่อเป็นเกียรติแก่ @vardy7 (แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ วาร์ดี้) พูดร้ายๆ แล้วโดนอัด"

 ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษเพิ่งทาบสถิติของ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการทำประตูติดต่อกันในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สูงที่สุดที่จำนวน 10 นัด หลังจากส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกมันเดย์ไนท์!แมวดำส่งเดโฟบุกยิงปราสาทเรือนแก้ว
    คู่สุดมันส์คืนวัน จันทร์..."แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เตรียมส่ง เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงจอมเก๋าลงปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ คืนวันจันทร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • สเคอร์เทลยกคล็อปป์ผู้ชนะตัวจริง
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมชาติสโลวาเกียของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ "หงส์แดง" มีการพัฒนามากขึ้น ซึ่งต้องขอบคุณ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ที่เข้ามาปรับเปลี่ยนทุกอย่าง ยก คล็อปป์ เป็นผู้ชนะตัวจริงเสียงจริง
  • ค่าเหนื่อย2เท่า!ลินการ์ดจ่อได้สัญญาใหม่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังฏฤษ ตีข่าว เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับสัญญาฉบับใหม่ โดยจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 50,000 ปอนด์ และอาจจะเสร็จสิ้นหลังเทศกาลคริสต์มาส
  • ทางสว่าง!เดอปายขอบคุณกิ๊กส์แนะงัดฟอร์มเทพ
    ไรอัน กิ๊กส์ น้ำตาแทบไหล หลัง เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำซึ้งกล่าวขอบคุณ ตำนาน "ปีกพ่อมด" เป็นบุคคลสำคัญที่ให้คำแนะนำจนช่วยให้ตนเรียกฟอร์มเทพกลับมาได้ในเกมชนะ วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »