ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กัส พิชชาภรณ์ Playboy สาวตาคม ล้นทะลัก

กัส พิชชาภรณ์ Playboy สาวตาคม ล้นทะลัก

Posted 23/11/2015 by mthai

ต้องยกหัวใจให้ไปทั้งดวงเลยสำหรับสาวตาคมคนนี้ กัส พิชชาภรณ์ ที่มาอวดโฉมใน Playboy ฉบับเดือนพฤศจิกายน เธอมาพร้อมหุ่นสวยล้นทะลักที่หนุ่มๆเห็นแล้วต้องหลงเคลิ้มตกหลุมรักเธอทุกคนแน่นอน ผสมกับรอยยิ้มหวานๆ และนัยน์สวยๆ ที่หนุ่มเป็นอันต้องหลงเพ้อกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่กุ๊งกิ๊ง หรือ อวน วยา สาวแซ่บสุดเซ็กซี่ ใน ฮอร์โมน โปรไฟล์เธอไม่ธรรมดานะจ๊ะ
    เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่เรียกได้ว่าครองใจวัยรุ่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากที่ 2 ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จนต้องมีซีซั่นที่ 3 ออกมา และถูกพูดถึงกันจนหนาหู ถึงกระแสความแรงของเนื้อเรื่องกับตัวละคร และหนึ่งตัวละครที่มีความโดดเด่นไม่น้อยใน ซีรี่ส์ฮอร์โมน ซีซั่น 3 EP.9 ที่ผ่านมาหมาดๆ เมื่อคืนนี้ สำหรับ พี่กุ๊งกิ๊ง สาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ที่ตามจีบหนุ่มเนื้อหอมอย่าง “ซัน” จนได้มาครอบครอง แต่นอกจากบทสาวแซ่บที่ได้เห็นในเรื่องแล้ว ความแซ่บและรอยยิ้มมีเสน่ห์ของเธอคนนี้ยังถูกอกถูกใจใครอีกหลายคนด้วย วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ พี่กุ๊งกิ๊ง ว่าจริงๆแล้วตัวตนของเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
  • รูปแนบชิดชวนสะกิดใจ "พอร์ช" โต้จีบ "ชลลี"
    ''พอร์ช-ศรัณย์'' ความจำสั้นกะทันหัน อ้างลืมเคยถ่ายรูปสวีตนางงาม ''ชลลี มิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ ปี 2015'' ในรถ แจงแค่เพื่อน ทำใจ ''ตะพดโลกันตร์'' ไม่ปังเท่าภาคแรก วอนอย่าเปรียบเทียบ ''มิกค์ ทองระย้า'' ขอผู้ใหญ่เปลี่ยนแนวเล่นคอมเมดี้
  • ปะไปดู"เชอรี่สามโคก"โยกย้ายส่ายสะบัดล้างรถ
    จัดหนักจัดเต็มทุกจ๊อบแบบว่าเกินค่าตัวที่ได้รับหล่ะก็ต้องยกให้เธอคนนี้สาวเซ็กซี่ "เชอรี่ สามโคก" หรื อลฎาภา รัชตะอมรโชติ ล่าสุดนางย้ายโคก เอ๊ย!ย้ายร่างไปล้างรถ หมดจดทุกรูขุมขนทุกซอดทุกมุม ดูมมะจาเลดู้ม .... เฟี้ยวฟ้าวเขย่าหัวใจ จนหนุ่มๆยื่นใบจอง...จองนางไปล้างรถที่บ้านจ้า
  • อุ๊ยต้าย!"เปิ้ล"เซ็กซี่ขี่โลมา..นมชนครีบ!!
    บร๊ะเจ้า!!นางช่างขยันก่อภาวะโรคระเบิดหนุ่มๆเตลิดซะเหลือเกิ้น..นน สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ล่าสุดนางไปแซ่บที่ทะเล แถมยังทำให้หนุ่มริมหาดซี๊ดซ๊าด... กับบิกินีจิ๋วเกี่ยวใจ แต่ที่ติ่งอยู่นิ่งไม่ได้ เห็นจะเป็นลีลานมนางทิ่มครีบโลมาอย่างจังงงง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »