ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีแยกทางริคาร์โด้แล้วตั้งโค้ชจุ่นคุมจนจบซีซั่น

บีจีแยกทางริคาร์โด้แล้วตั้งโค้ชจุ่นคุมจนจบซีซั่น

Posted 24/11/2015 by siamsport

''เดอะ แรบบิท'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศแยกทางกับ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชชาวสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้ง ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาคุมทัพแทนจนจบฤดูกาลนี้

"เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี เพิ่งบุกไปพ่าย สระบุรี เอฟซี 0-2 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้หล่นมาอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนโดยเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว จาก 5 นัดหลังสุด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 บอร์ดบริหารของบางกอกกล๊าส เอฟซี ตัดสินใจประกาศแยกทางกับ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ พร้อมแต่งตั้ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งเคยพาทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014 เข้ามาคุมทัพใน 4 เกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้
 
สำหรับโปรแกรม 4 นัดที่เหลือของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกอบด้วยวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.เปิดบ้านต้อนรับ"จ่าฝูง" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, วันที่ 6 ธ.ค. เยือน สุพรรณบุรี เอฟซี,วันที่ 9 ธ.ค. เปิดบ้านรับมือ การท่าเรือ เอฟซี และเกมสุดท้ายของฤดูกาลวันที่ 13 ธ.ค.บุกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • SVDชวดทาบสถิติยิงไทยลีกต่อเนื่อง
    กองหน้าทีมชาติอินโดนีเซีย ไม่รู้สึกเสียดายเลยที่ไม่สามารถทำลายสถิติยิงประตูต่อเนื่องนานที่สุดของสองอดีตหัวหอกบุรีรัมย์ลงได้ เพราะสิ่งที่สำคัญกว่าคือชัยชนะของทีม
  • รุ่นใหญ่ใจนิ่ง!กามายันบุรีรัมย์ตั้งสมาธิไม่สนคู่แข่ง
    เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า ยืนยันว่าเขาไม่เคยสนใจเลยว่าคู่แข่งจะชนะหรือแพ้ยังไง เพราะงานของเขาคือการพาทีมของตัวเองกวาดทุกแชมป์
  • มังกรไฟเตรียมประชุมรอบทสรุปจากบอร์ดบริหาร
    หลังจากที่ผลพิจารณาของคณะอนุกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษ ยืนผลตามเดิมให้ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโร ศาสน แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ทางบีอีซี เทโร ศาสน ก็เตรียมหารือก่อนจะหาแนวทางการต่อสู้ต่อไป
  • ปธ.สตูลตั้งโต๊ะแถลงขอโทษทุกฝ่ายรอผลพิจารณา
    "โกเตี๋ยน" สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ ประธานสโมสร "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทีมอาทิ "บังฝาด" พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ผจก. "โค้ชเลาะ" วิรัช แคยิหวา กุนซือของทีม? ได้มีการเปิดแถลงข่าว ที่ห้องประชุม อบจ.สตูล เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 พ.ย. 58 เกี่ยวกับเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นหลังจบเกมการแข่งขันที่ทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพ่ายขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »