ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อผู้ดีตีข่าว!ผีเต็งซิวบราต้าเสริมหลังบ้าน

สื่อผู้ดีตีข่าว!ผีเต็งซิวบราต้าเสริมหลังบ้าน

Posted 24/11/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งจ๋าที่จะกระชาก มาร์ค บราต้า กองหลัง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพเดือนมกราคม หลังนักเตะกำลังคิดหนักเรื่องอนาคต เพราะไม่ได้ลงโม่แข้งให้ทีมเท่าที่ควร ตั้งแต่เล่นชุดใหญ่ปี 2011

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งที่จะกระชากตัว มาร์ค บราต้า ปราการหลังเด็กสร้างของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งแนวรับ ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

ปราการหลังทีมชาติสเปน วัย 24 ปี ทะลุขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน "ลา มาเซีย" อันลือชื่อของ "เจ้าบุญทุ่ม" และได้รับโอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่นัดแรก ปี 2011 และลงเล่นไปแล้วมากกว่า 50 นัด

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวต้องพิจารณาอนาคตของตัวเอง เนื่องจากที่ผ่านมาไม่ได้ลงเล่นให้กับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างสม่ำเสมอมากพอ แต่ถึงกระนั้น ทีม "เร้ด เดวิลส์" ก็แสดงความสนใจที่จะคว้าตัวนักเตะในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงกองหลังตัวใหม่มาร่วมทัพ และพลาดได้ตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ และล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็เพิ่งออกมาเปรยว่าเขาต้องการเซนเตอร์ที่ถนัดเท้าซ้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »