ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีก็ไม่มีลุ้น!เมนเดสเผยโด้แขวนสตั๊ดกับชุดขาว

ผีก็ไม่มีลุ้น!เมนเดสเผยโด้แขวนสตั๊ดกับชุดขาว

Posted 25/11/2015 by siamsport

จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ระบุเอง ไม่มีทางที่จะมีทีมไหนซื้อ โรนัลโด้ ไปร่วมทีมในตอนนี้ได้ เผยนักเตะในความดูแลของตนจะแขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว"

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า มันไม่มีทางที่ทีมไหนๆ จะกระชากตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสไปจาก "ราชันชุดขาว" ได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดที่จะดึงแข้งวัย 30 ปีกลับไปร่วมทีม

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา และข่าวลือมันก็รุนแรงขึ้นไปอีกหลังจากที่ต้นสังกัดแพ้ บาร์เซโลน่า 0-4 คารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมบุกไปชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ในวันเดียวกันว่าหวังที่จะได้กัปตันทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทัพ เพื่อทำให้แนวรุกมีความน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

"มันเป็นไปไม่ได้เลย เขาจะแขวนสตั๊ดกับที่ เรอัล มาดริด นี่แหละ" เมนเดส ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับ กานาล ปลุส สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแฟนฟูสะบั้นรักแข้งดาวรุ่งเรือใบ
    อาจเป็นสาวรายแรกที่หักอก 2 แข้ง จาก 2 ทีมดังในเมืองแมนเชสเตอร์ สำหรับ กาแอล การ์เซีย ดิอาซ นางแบบสุดเอ็กซ์ หลังก่อนหน้านี้เลิกรากับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาคบ มาเธียส บอสเซิร์ต ดาวโรจน์ แมนฯ ซิตี้ แต่ล่าสุดทั้งคู่สะบั้นรักกันแล้ว หลังจากหวานฉ่ำกันได้เพียงเดือนกว่าเท่านั้น
  • อดีตโค้ชผีอวยลินการ์ดคืออิเนียสต้าภาคผู้ดี
    ยกนิ้วให้เลย! เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตสตาฟฟ์โค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด ชู เจสซี่ ลินการ์ด ดาวรุ่งอนาคตไกล คือ อันเดรส อิเนียสต้า ในเวอร์ชั่นอังกฤษ เชื่อก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะชั้นยอดได้ชัวร์ หลังกำลังทำผลงานแจ่ม จนติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปแล้ว
  • ราฟาสะดุ้ง!อันเช่หนุนซีดานพร้อมคุมราชัน
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชดังชาวอิตาเลียน ทำเอา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเรอัล มาดริด สะดุ้งโหยง เมื่อออกมาหนุนหลัง ซีเนดีน ซีดาน โค้ชทีมสำรอง ว่าพร้อมขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แล้ว หลังมีกระแส "เอล ราฟา" โดนปลด แม้ "ซิซู" เป็นงาน ปลีกตัวเองออกมาแล้วก็ตาม
  • รูนเนื้อหอม!ลีกจีนเล็งดึงร่วมทีมช่วยโปรโมต
    ลีกจีน เตรียมจัดหนักพร้อมทุ่มข้อเสนอหลายล้านปอนด์ล่อใจ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาค้าแข้งที่แดนมังกร เพื่อช่วยโปรโมตลีกให้โด่งดังไปทั่วโลก หลังเพิ่งได้เงินก้อนโตจากลิขสิทธิ์ถ่ายทอดทางทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »