ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักกันดี!จ่ามูยันไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาคอสต้า

รักกันดี!จ่ามูยันไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาคอสต้า

Posted 25/11/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกประเด็นมีปากเสียงกับ ดีเอโก้ คอสต้า ตอนพักครึ่ง แมตช์บุกไปโขยก มัคคาบี้ เทล อาวีฟ 4-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา ไม่มีอะไรเลยเถิด หรือเป็นปัญหาใหญ่โต เพราะว่าเคลียร์กัน จูบกัน กอดกัน ตั้งแต่ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลดกระแสข่าวความขัดแย้งระหว่างเขากับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจุดเดือดต่ำ หลังจากมีภาพมีปากเสียงกันระหว่างเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว ช่วงพักครึ่งของเกมยูฟ่า แชมเปี้เยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มจี ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกชนะ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ที่เล่น 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก แบบขาดลอย 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คอสต้า เป็นประเด็นตั้งแต่อยู่ในสนาม เมื่อโดน ทาล เบน ฮาอิม กองหลังตัวเก๋า อดีตศิษย์พี่เชลซี สอยนอกเกม จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามนาที 40 หลังจาก แกรี่ เคฮิลล์ ยิงให้ทีมเยือนออกนำตั้งแต่นาที 20 จากนั้น คอสต้า ก็โดนจับภาพตอนพักครึ่งว่ามีปากเสียงกับ มูรินโญ่ ซึ่งข่าวบอกว่า มูรินโญ่ ต่อว่า คอสต้า เรื่องการไม่ขยันหาตำแหน่ง เลยมีการตอบโต้กัน แต่ คอสต้า ก็เล่นจนจบเกม เพราะเคลียร์กันในห้องแต่งตัวแล้ว

"ผมแสดงปฏิกริยา เขาเองก็เหมือนกัน ตอนพักครึ่ง ในห้องแต่งตัว หอมกัน กอดกัน สองสามครั้ง ไม่มีปัญหา" มูรินโญ่ กล่าว โดยกลับมาเล่นครึ่งหลัง เชลซี ยิงได้อีก 3 ลูกจาก วิลเลี่ยน, ออสการ์ และ คูร์ท ซูม่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »