ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจิดยกซัวเรซพัฒนาเทียบชั้นเมสซี่-โด้

เจิดยกซัวเรซพัฒนาเทียบชั้นเมสซี่-โด้

Posted 25/11/2015 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ ออกโรงยก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ฝีเท้าพัฒนาไปอีกขั้น และขึ้นไปติดท็อปทรีของโลกแล้ว รับบางประตูของสตาร์อุรุกวัยก็ไม่น่าเชื่อว่าจะมีใครสามารถยิงได้แบบนั้น

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋า ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน มีฝีเท้าที่พัฒนาไปอีกระดับ และตอนนี้ก็อยู่ในกลุ่ม 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก

เจอร์ราร์ด ค้าแข้งกับ ซัวเรซ ที่ ลิเวอร์พูล และประทับใจกับพัฒนาการของสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2014 และล่าสุดอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็เชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมสมควรที่จะถูกยกให้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ผู้ท้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์

"เขาเป็นนักเตะระดับโลก แต่เขาได้ก้าวไปสู่อีกระดับ บางประตูที่เขายิง มันเป็นประตูที่ผมไม่คิดว่ามีความเป็นไปได้ เขาดูเหมือนว่าได้อยู่ในที่ที่เขาต้องการและเขาก็ดูสบายใจ เขาอยู่ใน 3 อันดับแรกของโลก" เจอร์ราร์ด กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »