ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 แบ็กซ้ายที่ จารย์หลุยส์ ควรกระชากเข้ารังผีปีใหม่

5 แบ็กซ้ายที่ จารย์หลุยส์ ควรกระชากเข้ารังผีปีใหม่

Posted 26/11/2015 by siamsport

หลังจากที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคร้ายบาดเจ็บหนักจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ตำแหน่งแบ็กซ้ายยังคงเป็นปัญหาสำหรับ ยูไนเต็ด ที่หาคนมาทดแทน พวกแข้งขัดตาทัพอย่าง มาร์กอส โรโฮ, แอชลีย์ ยัง, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ ดาลีย์ บลินด์ ก็ยังทำได้ไม่สะเด่าเท่าน้อง ชอว์ ซักกะคน

เมื่อเป็นเช่นนี้ ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ตกเป็นข่าวมองหาแบ็คซ้ายธรรมชาติตัวใหม่มาเสริมทัพ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ไอหนุ่มอีซ้ายหน้าหวาน ที่กำลังพักรักษาตัวและการต่อสู้ตำแหน่งตัวจริงในภายหน้า
 ว่าแล้ว "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้คัดสรร 5 แบ็คซ้ายที่ ยูไนเต็ด ควรจะซิวมาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม จะมีใครตรงใจกับคุณผู้อ่านบ้าง ไปติดตามกันได้เลย...

 

1.  บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ (เอฟซี ปอร์โต้)

 

อีกหนึ่งลูกทีมคนสนิทของ ฟาน กัล ในทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา เจ้าตัวมีข่าวกับทาง ยูไนเต็ด มาโดยตลอด ซึ่ง จารย์หลุยส์ ชื่นชอบในตัวของ มาร์ตินส์ อินดี้ และพยายามดึงตัวศิษย์คนโปรดมาสวมเสื้อปีศาจแดงให้ได้ ซึ่งสื่อก็มีการเปิดเผยคำพูดของทั้งคู่ถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้านายและลูกน้อง

ทางปราการหลังหนุ่มได้บอกเจ้านายของเขาว่า "ผมอยากจะเก่งขึ้นมากกว่านี้ ผมมีอะไรต้องเรียนรู้กับเจ้านายอีกมากเลยฮ้ะ"

ฟาน กัล ได้ตอบศิษย์รักกลับไป "นั่นก็เป็นเรื่องที่ดีมากเลย เพราะฉันสามารถช่วยนายให้เก่งขึ้นได้"

มาร์ตินส์ ตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว "จริงหรอฮ้ะ? ก่อนที่ลูกพี่ใหญ่จะยิ้มแล้วพูดว่า "จริงซิ, รักเอ็งนะไอลูกชาย"

แต่เรื่องที่น่ากังวลสำหรับกองหลังพลังหนุ่มรายนี้คือ เขาไม่ใช่แบ็กซ้ายธรรมชาติ เขาคือเซนเตอร์ฮาล์ฟทางด้านซ้าย หากจะจับมาเล่นแบ็คซ้าย คงต้องคิดให้ดีเลยทีเดียวเชียว

 

2. ริคาร์โด้ โรดริเกซ (โวล์ฟสบวร์ก)

แบ็กซ้ายทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ เป็นอีกคนที่ตกเป็นเป้าหมายของ ยูไนเต็ด มานาน แถมสไตล์การเล่นของไอหนุ่มวัย 23 ผู้นี้น่าจะทดแทนและเป็นคู่แข่งของ ชอว์ ได้ ข้อหาที่เล่นเกมรุกได้สะเด่าถึงใจคุณผู้ชม เกมรับพี่แกก็ไม่ได้เป็นสองรองใคร แถมมีทีเด็ดลูกนิ่งที่เฉียบคมอีกต่างหาก ซึ่งทาง โวล์ฟสบวร์ก ตั้งค่าหัวไว้ที่ 25 ล้านยูโร ระดับ ปีศาจแดง คงไม่เป็นปัญหาในการควักเงินจ่ายแน่นอน

 

3. แอชลีย์ โคล (อาแอส โรม่า)

ถึงแม้จะโดน โรม่า ดองเค็มอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องประสบการณ์และความเก๋าต้องยอมรับว่า แข้งวัย 34 ปียังมีความเจ๋งอยู่พอตัว ซึ่งแน่นอนเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด อาจจะดึงมาใช้งานในช่วงระยะสั้นๆ

ไม่แน่เหมือนกันที่ ฟาน กัล อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ดึงอดีตแข้ง เชลซี มาช่วยประคองน้องๆก็ได้

 

4. เจโทร วิลเลมส์ (พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น)

แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ หาก ฟาน กัล ต้องการจะให้ทีมเป็น "ดัตช์แมน คอนเน็คชั่น" ที่มีทั้ง ดาลีย์ บลินด์ และ เมมฟิส เดอปาย อยู่ในทีมแล้ว ซึ่งเจ้าหนูวัย 21 ปี มีจุดเด่นที่การเล่นเป็นทีม ครอสบอลที่แม่นยำ และมีความเร็ว น่าจะตรงสเป็คของ จารย์หลุยส์ อีกทั้งอายุยังน้อย น่าจะต่อสู่กับ ลุค ชอว์ ในตำแหน่งตัวจริงได้สนุกเลยทีเดียว

 

5. ปาทริซ เอวร่า (ยูเวนตุส)

ตอนที่ ฟาน กัล เข้ามารับงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เขาชื่นชม เอวร่า เป็นอย่างมากและอยากจะเก็บเขาไว้ใช้งาน แต่แบ็กซ้ายชาวเฟร้นช์ ไม่ค่อยชื่นชอบที่จะเล่นระบบ 3-5-2 ซักเท่าไหร่ ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในตอนนั้น ซึ่งการย้ายไป ตูริน ของเขาก็มีส่วนพา "ม้าลาย" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ แถมยังได้เข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 5 ของเจ้าตัวด้วย

บางที ฟาน กัล น่าจะลองกล่อมให้ชายผู้ที่มีสายเลือด ยูไนเต็ด เต็มร่างกายและหัวใจ กลับมาสวมใส่ยูนิฟอร์มสีแดงเพลิงอีกซักครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์นิมนต์พระไทยให้พรก่อนดวลผี
    เลสเตอร์ ซิตี้ นิมนต์พระไทย ไปให้ศีลให้พร ก่อนมีคิวลงฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ เผยมีทั้งเป่าหลัง รดน้ำมนต์ และเคาะศีรษะ หวังจับผีถ่วงน้ำให้ได้อีกครั้งเหมือนที่เคยทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ลุ้นนัดสุดท้าย!ผีบู่เปิดรังเจ๊าพีเอสวีฯจืดสนิท0-0
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง เมื่อเปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย "ผีแดง" มี 8 คะแนน รั้งที่ 2 ส่วน ทีมเยือน มี 7 แต้ม อยู่ที่ 3 ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5 เมื่อคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เยี่ยม!แฟนพีเอสวีทำป้ายให้กำลังใจชอว์
    สปิริตยอดเยี่ยม กองเชียร์ พีเอสวี ทำแผ่นป้ายผ้ามาอวยพรให้ ลุค ชอว์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หายไวๆ หลังโดน เฮคตอร์ โมเรโน่ เสียบจนขาหัก ในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันที่แดนกังหันลม เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา
  • มีมาแน่?ฟานกัลย้ำต้องการปีกด่วนนรก
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพอใจกับขุมกำลังทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่น เพราะมีสมดุล และลงตัวกว่าปีก่อน แต่อย่างที่พูดมาแล้วเป็นล้านรอบว่า ต้องการ "ปีกความเร็ว" สูงมาร่วมทีม เพื่อให้สิ่งที่ลงตัวอยู่แล้ว มีความลงตัวมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »