ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์จัด11แข้งยอดเยี่ยมเคยลงสนามเคียงข้าง

กิ๊กส์จัด11แข้งยอดเยี่ยมเคยลงสนามเคียงข้าง

Posted 26/11/2015 by siamsport

ซูเปอร์ทีม! ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือก เอริก คันโตน่า และ เวย์น รูนี่ย์ เป็นดูโอแดนหน้าในทีม 11 แข้งเจ๋งที่เคยลงสนามเคียงข้าง ขณะที่หั่นชื่อตัวเองทิ้ง พร้อมกับใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงประจำการในตำแหน่งปีกซ้าย

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดทีมรวม 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมตลอดกาล ที่ตนเองเคยลงสนามเคียงข้าง สมัยระหว่างค้าแข้งกับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 1990-2014 โดยไม่ใส่ชื่อตัวเองรวมอยู่ในทีมด้วย

อดีตปีกพ่อมดชาวเวลส์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือ "ปีศาจแดง" เลือก เอริก คันโตน่า อดีตดาวยิงอารมณ์ศิลปิน และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวอังกฤษ ประสานงานในแดนหน้า ขณะที่แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, พอล สโคลส์, เดวิด เบ็คแฮม และ รอย คีน

ส่วนกองหลัง ได้แก่ เดนิส เออร์วิน, ยาป สตัม, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ แกรี่ เนวิลล์ โดยมี ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวารชาวเดนมาร์ก ยืนเฝ้าเสาประตู ขณะที่ กิ๊กส์ ซึ่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใส่ชื่อตัวเองรวมอยู่ในทีมด้วย

สรุปรายชื่อทีมรวม 11 แข้งยอดเยี่ยมตลอดกาล ที่เคยลงสนามเคียงข้างของ ไรอัน กิ๊กส์ : ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล, เดนิส เออร์วิน, ยาป สตัม, ริโอ เฟอร์ดินานด์, แกรี่ เนวิลล์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, พอล สโคลส์, เดวิด เบ็คแฮม, รอย คีน, เอริก คันโตน่า, เวย์น รูนี่ย์  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แบ็กซ้ายที่ จารย์หลุยส์ ควรกระชากเข้ารังผีปีใหม่
    หลังจากที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคร้ายบาดเจ็บหนักจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ตำแหน่งแบ็กซ้ายยังคงเป็นปัญหาสำหรับ ยูไนเต็ด ที่หาคนมาทดแทน พวกแข้งขัดตาทัพอย่าง มาร์กอส โรโฮ, แอชลีย์ ยัง, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ ดาลีย์ บลินด์ ก็ยังทำได้ไม่สะเด่าเท่าน้อง ชอว์ ซักกะคน
  • เลสเตอร์นิมนต์พระไทยให้พรก่อนดวลผี
    เลสเตอร์ ซิตี้ นิมนต์พระไทย ไปให้ศีลให้พร ก่อนมีคิวลงฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ เผยมีทั้งเป่าหลัง รดน้ำมนต์ และเคาะศีรษะ หวังจับผีถ่วงน้ำให้ได้อีกครั้งเหมือนที่เคยทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ลุ้นนัดสุดท้าย!ผีบู่เปิดรังเจ๊าพีเอสวีฯจืดสนิท0-0
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง เมื่อเปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย "ผีแดง" มี 8 คะแนน รั้งที่ 2 ส่วน ทีมเยือน มี 7 แต้ม อยู่ที่ 3 ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5 เมื่อคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เยี่ยม!แฟนพีเอสวีทำป้ายให้กำลังใจชอว์
    สปิริตยอดเยี่ยม กองเชียร์ พีเอสวี ทำแผ่นป้ายผ้ามาอวยพรให้ ลุค ชอว์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หายไวๆ หลังโดน เฮคตอร์ โมเรโน่ เสียบจนขาหัก ในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันที่แดนกังหันลม เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »