ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยกรินี่ผิดหวังแพ้ยูเว่-แต่ชมทีมเล่นดีแล้ว

เปเยกรินี่ผิดหวังแพ้ยูเว่-แต่ชมทีมเล่นดีแล้ว

Posted 26/11/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกผิดหวังทีมแพ้ ยูเวนตุส 0-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ตูริน วันพุธที่ผ่านมา แม้ไม่มีผลอะไร เพราะเข้ารอบ 16 ทีมกันทั้งคู่ ติงจังหวะยิงประตูโทนน่าจะมีการฟาวล์แล้ว แต่ชมนักเตะทำดีที่สุดแล้ว ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์ นักเตะเจ็บบาน

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดเซ็งที่ทีมออกไปแพ้ ยุเวนตุส 0-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มดี ที่ ยุเวนตุส สเตเดี้ยม วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเขามองว่า ประตูโทนตั้งแต่กลางครึ่งแรกของ มาริโอ มานด์ซูคิช นั้นไม่ควรเป็นประตู เพราะดาวยิงโครแอต ทำฟาวล์ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ก่อนยิงประตู

มานด์ซูคิช ชาร์จลูกเปิดของ อเล็กซ์ ซานโดร ตุงตาข่ายในนาที 18 ซึ่ง เปเยกรินี่ มองว่า มานด์ซูคิช ฟาวล์ โอตาเมนดี้ ไปแล้ว ทำให้ ซิตี้ แพ้ไปในที่สุด แต่ก็ไม่มีผลต่อการเข้ารอบ เพราะทั้ง 2 ทีมเข้ารอบแล้ว แค่ใครจะเป็นอันดับ 1-2 ชองกลุ่มเท่านั้น

"เราเปลี่ยนโอกาสที่มีให้กลายเป็นประตูไม่ได้ พวกเขายิงประตูขึ้นนำจากจังหวะน่ากังขากับ โอตาเมนดี้ เราพลาดโอกาสช่วงต้นเกมไป อย่างจังหวะตรงจุดโทษของ แฟร์นันดินโญ่ เรายังเล่นเหมือนเวลาเล่นในบ้าน ซึ่งผมว่าเป็นเรื่องสำคัญในยุโรป"

"เราไม่ได้มีทีมแบบที่ต้องการ (เพราะปัญหาบาดเจ็บ) แต่เราต้องรอดูจนกระทั่งนัดสุดท้าย เพราะเรายังเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มได้ หากมองว่าเรามีปัญหาบาดเจ็บเยอะ นี่ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีแล้ว ผมไม่มีความสุขกับผลการแข่งขันที่ออกมา แต่ผมว่าเรามีเกมที่ดีแล้วเมื่อมองจากสภาพของทีมเราตอนนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »