ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีสดุดีแข้งม้าลายยึดจ่าฝูงกลุ่มแห่งความตาย UCL

อัลเลกรีสดุดีแข้งม้าลายยึดจ่าฝูงกลุ่มแห่งความตาย UCL

Posted 26/11/2015 by goal.com

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เฮดโค้ชของยูเวนตุส ยกเครดิตให้ลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก จนก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่มดี การันตีการผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

ประตูต้นเกมของมาริโอ มานด์ซูคิช ช่วยให้เจ้าม้าลายเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในยูเวนตุส สเตเดียม รังเหย้าของตัวเอง มี 11 คะปแนนหลังผ่านไป 5 นัด ขึ้นเป็นจ่าฝูงเหนือซิตี้, โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค และเซบีญา ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่างแน่นอนแล้ว

"ผมต้องชมลูกทีมที่พาเราผ่านเข้ารอบได้และยังเหลือเกมในมืออีกนัด ในกลุ่มที่ยากมาก อาจจะยากที่สุดในยูฟา แชมเปียนส์ลีก" อัลเลกรีกล่าวหลังเกมจบ

"เรามีโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่ผลงานในบุนเดสลีกาฤดูกาลที่แล้วยอดเยี่ยมมาก, ซิตี้ที่คุณภาพทีมสุดยอด และแชมป์ยูโรปาลีกสองปีล่าสุด(เซบีญา) ดังนั้นต้องให้เครดิตผู้เล่นมาก ๆ 

"นี่เป็นการผ่านเข้ารอบครั้งที่ 6 ของผมด้วย ผมเองไม่อยากจบที่ 5 ครั้งอยู่แล้ว ก็ต้องขอบคุณพวกเขาสำหรับของขวัญชิ้นนี้"
นอกจากผลงานในแชมเปียนส์ลีกที่ถือว่าได้มาตรฐาน ผลงานในเซเรียอาของแชมป์เก่าก็ค่อย ๆ กลับสู่เส้นทางที่ดีหลังออกทะเลไปนาน

"ยูเว่ชนะสามนัดติดต่อกันในลีกและนั่นก็ควรจะเป็นเรื่องปกติของเรา เราผ่านเข้ารอบแชมเปียนส์ลีกด้วย มันไม่ใช่ง่าย ๆ เลย

"เกมนี้ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสพอกัน เราอาจจะได้ประตู 2-0 หลังจากพวกเขาเกือบจะได้ประตู 1-1 เลย เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม สู้กันด้วยทักษะขั้นสูง ก่อนเกมนี้เรายังไม่ผ่านเข้ารอบเพราะเซบีญาก็ยังมีโอกาส ตอนนั้นเรายังอยู่ในความเสี่ยง ซิตี้คือหนี่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป เราอาจต้องลำบากกันหนักในเกมไปเยือนเซบีญา ดังนั้นผมจึงดีใจมากที่นักเตะสู้จนเราได้ชัยวันนี้"

ยูเวนตุสจะออกไปเยือนเซบีญาในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเจ้าบ้านจำเป็นจะต้องชนะเจ้าม้าลายให้ได้เพื่อโอกาสเข้าไปเล่นในยูฟา ยูโรปาลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »