ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กวาง The face Thailand 2 กับเซตนี้ในชุดบิกินี่สวย ๆ แซ่บถึงทรวงของจริง

กวาง The face Thailand 2 กับเซตนี้ในชุดบิกินี่สวย ๆ แซ่บถึงทรวงของจริง

Posted 26/11/2015 by kapook

กวาง The face Thailand 2 เจ้าแม่มาสเตอร์คลาส ในเซตชุดบิกินี่ใส ๆ สวย ๆ ก่อนเข้าวงการ บทพิสูจน์ชัดว่า เธอมาเพื่อชนะ !

ในตอนนี้คงต้องบอกว่า กวาง วรรณปิยะ จากทีมคริส ถือเป็นผู้เข้าแข่งขันตัวเก็งจากรายการ The face Thailand 2 จากความสามารถของเธอที่ชนะมาสเตอร์คลาสในหลายสัปดาห์ติดกันรัว ๆ รวมถึงโชว์แต่ละโชว์ ชุดแต่ละชุดที่กวางใส่ ก็สามารถดึงความสวยใส และความเป็นมืออาชีพได้เหมือน นางแบบแท้ ๆ ออกมาให้เห็นได้อย่างเด่นชัด จนทำให้หลาย ๆ ครั้ง เมนเทอร์คริส เมนเทอร์บี และเมนเทอร์ลูกเกด ต้องออกปากชมกวางเลยทีเดียว

ทว่า กวางเองไม่ได้เพิ่งมาเจิดจรัสเฉพาะตอนที่ประกวด The face Thailand 2 เท่านั้น แต่เธอเจิดจรัสตั้งแต่ก่อนเข้าวงการด้วยซ้ำ อันจะเห็นได้จากเซตชุดบิกินี่ที่ดูแล้วต้องร้อง อื้อหือ...เพราะถึงแม้กวางจะไม่ใช่สาวที่ตัวสูงมากเท่าไร แต่การโพสท่า จิกกล้อง และหุ่นของเธอนั้น กินขาดแบบแซ่บสุด ๆ ไปเลยจ้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''คูเปอร์-เชค''ยกระดับสัมพันธ์ตัดสินใจย้ายบ้านอยู่ด้วยกันแล้ว
    ยกระดับความสัมพันธ์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น! เม้าท์สนั่นทั่ววงการฮอลลีวู้ดว่า แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มมาดเท่ กับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เตรียมสร้างครอบครัวกันอย่างเต็มที่ ล่าสุดฝ่ายชายย้ายไปอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์ของแฟนสาวในมหานครนิวยอร์กแล้ว
  • "เมเปิ้ล"นำทีม ถ่ายปฏิทินหวิว "ดาวย้อมแสง"
    เปิดฉากบวงสรวงและถ่ายทำไปได้ไม่เท่าไหร่ กระแสความฮอตของละครเรื่อง “ดาวย้อมแสง” ดูเหมือนจะทะยานเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อสองผู้จัดฯ คนเก่ง ชัชส์ วรพล แห่งซุปตาร์เฮ้าส์ และ ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เจ้าแม่บิวตี้แห่ง Rapat Skin Care สร้างกระแสความฮือฮาด้วยการจับ 4 สาวแซบ และ 2 หนุ่มฮอต มาถ่ายปฏิทินโปรโมทละครสุดแซบแห่งปี 2559 “ดาวย้อมแสง”
  • "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เซ็กซี่ หวือหวา วาบหวิว
    "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" สาวแซ่บสุดเซ็กซี่ ดีกรีความเร่าร้อนพร้อมกระชากใจ ริมหาดสวยน้ำใสที่จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกสดชื่นไปตามๆ กัน!
  • "หนิง-นลิน" เซ็กซี่ขยี้ใจ!! หนุ่มๆ เสิร์ฟขนมจีบเป็นพรวน
    เรียกได้ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ สำหรับ "หนิง" นลิน รุ่งรัศมี นางเอกสาวจากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "ดาวย้อมแสง" ของค่ายซุปตาร์เฮ้าส์&rapat skin care ที่จะมีคิวออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม ต้นปี 2559 นี้ เพราะแว่วมาว่ามีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างส่งขนมจีบมาเป็นทิวแถว ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า มีหนุ่มหน้ามนแวะเวียนมาเสิร์ฟความหวาน เอ้ย...เสิร์ฟขนมนมเนยถึงกองถ่าย ขนทั้งซาลาเปาเจ้าดัง กาแฟรสเลิศ แถมยังใจดีขนเผื่อเพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานด้วยนะจ๊ะ ไม่เพียงแค่นั้นยังแอบดอดเอาดอกกุหลาบช่อโตมาวางฝากไว้ที่หน้าตึกไอพีเอ็มอีกต่างหาก โอววว....สวย แซ่บ และหุ่นเซี๊ยะขนาดนี้...ทั้งเพื่อนนักแสดงและทีมงานคงอิ่มพุงกางไปอีกหลายมื้อเลยจ้า...!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »