ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เน้นยิง! เผยสถิติผีต่อบอลก่อนส่องประตูมากสุดในลีก

ไม่เน้นยิง! เผยสถิติผีต่อบอลก่อนส่องประตูมากสุดในลีก

Posted 27/11/2015 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีเผยตัวเลขตอกย้ำคำวิจารณ์สไตล์การเล่นของ ปีศาจแดงที่ว่ากันว่าชวนง่วงนอนด้วยสถิติการส่งบอลไปมาก่อนจะถึงจังหวะยิง ประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงสไตล์การเล่นที่ออกจะน่าเบื่อไม่ตื่นตาตื่นใจเหมือน สมัยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากกูรูฟุตบอลต่างๆ รวมถึงอดีตผู้เล่นอย่าง พอล สโคลส์ และ อังเดร แคนเชลสกี้ ด้วย

ล่าสุด Daily Telegraph ได้เปิดเผยสถิติตอกย้ำคำวิจารณ์ดังกล่าวด้วยตัวเลขการผ่านบอลเฉลี่ยต่อความ พยายามยิงประตูหนึงครั้งของทีมในพรีเมียร์ลีก และปีศาจแดงก็นำโด่งด้วยจำนวน 76.61 ครั้ง ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง แอสตัน วิลลา ที่ตามมาด้วยตัวเลข 56.26 ครั้ง

นอกจากนี้ อดีตแชมป์ 20 สมัยยังทำประตูได้น้อยที่สุดในบรรดา 8 ทีมท็อปของตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยจำนวน 19 ประตู ชี้ให้เห็นว่า ฟาน กัล อาจต้องปรับปรุงความอันตราย และการสร้างรรค์โอกาสในแนวรุกให้มากขึ้นกว่านี้

5 อันดับทีมที่ต่อบอลการสังหารประตูมากที่สุด

1.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 76.61 ครั้ง

2.แอสตัน วิลลา 56.26 ครั้ง

3.บอร์นมัธ 56.11 ครั้ง

4.สวอนซี ซิตี้ 55.04 ครั้ง 

5.นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 53.90 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุบตัว!ผีส่งวิลสันให้ไบรท์ตันยืม
    เจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด โยกซบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ "เดอะ ซีกัลล์ส" ปลื้มสุดๆ ที่ได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม
  • นักมวยปล้ำดังท้าดวลคีนจวกรูนไร้สาระ
    โดนพาดพิง! เวด บาร์เร็ตต์ นักมวยปล้ำชาวผู้ดี ใช้สื่อออนไลน์ส่งสารท้ารบ รอย คีน หลังอดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉ่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง ฟอร์มห่วยแตกแล้วยังมีหน้าไปร่วมแจมแสดงในมวยปล้ำอีก
  • ใครเอ่ย!แข้งผีบ่นโดนฟานกัลจำกัดการเล่น
    นักข่าวเมืองผู้ดีโยนระเบิดบอมบ์ใหญ่ใส่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเผยมีแข้ง "ปีศาจแดง" รายหนึ่งบอกสุดอึดอัดใจที่ทำงานกับจอมปรัชญา และโดนจำกัดอิสระในการเล่น ทำให้โชว์ฟอร์มได้แค่ครึ่งเดียวจากที่ควรจะเป็น แถมชี้สไตล์ของทีมไม่แฟร์ต่อทั้งนักเตะ และแฟนบอลอีกด้วย
  • พอกันที! บัลเดสตัดขาดผีขออิสรภาพคืน
    นายด่านชาวสแปนิชหมดความอดทนประกาศขอย้ายออกจากรังปีศาจแดงแบบไม่มีค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »