ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ไม่เสียดายเงินซื้ออเล็กซิส-โอซิล

เวนเกอร์ไม่เสียดายเงินซื้ออเล็กซิส-โอซิล

Posted 27/11/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เผยการซื้อนักเตะแต่ละคนเป็นเรื่องของคุณภาพ ดังนั้นแม้ต้องจ่ายเงินซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล มาร่วมทีมในราคาแพงระเบิดระเบ้อ เขาก็ไม่เสียดายเงินเลย เพราะได้ผลงานที่ดีตอบแทนกลับมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกโรงยืนกรานว่า ไม่เสียใจเลยที่ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล เพราะเป็นนักเตะคุณภาพ ที่ฝีเท้าและผลงานเป็นที่ชัดเจน แม้บางคนมองว่าเป็นการซื้อตัวที่แพงโอเวอร์ก็ตาม

เวนเกอร์ เป็นกุนซือที่ใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าเสมอ บางปีแทบไม่ควักเงิน อย่างซีซั่นนี้ก็มีแค่ ปีเตอร์ เช็ก ที่ย้ายมาจาก เชลซี เท่านั้น แต่ว่ากับ อเล็กซิส และ โอซิล เขาซื้อมาในราคา 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) กับ 42 ล้านปอนด์ (ราว 2,310 ล้านบาท) ตามลำดับ

"สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณภาพของนักเตะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรุก อย่างที่เราซื้อ โอซิล กับ อเล็กซิส แพงเป็นประวัติการณ์ แต่ผมไม่เสียใจเลย ผมคิดว่ามันเป็นการซื้อตัวที่วิเศษมาก เพราะเรามีเงินจ่าย และเพราะพวกเขาเป็นนักเตะคุณภาพสูง"

ในฤดูกาลนี้ อเล็กซิส กดให้ทีมไปแล้ว 9 ลูกในพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน โอซิล ยิงไป 3 ลูกจาก 2 รายการ แต่นำโด่งในเรื่องแอสซิสต์ ที่จ่ายให้เพื่อนโซ้ยไปแล้ว 11 ครั้งในพรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยกวาร์ดี้เหมือนสิงโต-เทียบอเล็กซิส
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ยกย่อง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ว่ามีความละม้ายคล้ายคลึงกับ อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นชาวชิลี พร้อมเปรียบเปรยทั้งคู่ว่าเป็นนักล่าแบบสิงโต ที่การออกล่า คือการสังหาร
  • เล่นดีจัด!เวนเกอร์ชูโอซิลคุ้มค่า40ล.ปอนด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เล่นได้ดีมากๆ จนรู้สึกว่าเงิน 40 ล้านปอนด์ที่ใช้ไปเพื่อซื้อ โอซิล มันคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ พร้อมเผยจะเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่ หากรู้สึกว่ามันจะคุ้มค่า
  • เวนเกอร์ยันไม่พักอเล็กซิสแม้เจ็บเอ็นหลังเข่า
    แม้เสี่ยงก็ยอม! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อด้วยโปรแกรมแข่งขันที่ค่อนข้างชุก จึงไม่ใช่ช่วงเวลาเหมาะสมในการพัก อเล็กซิส ซานเชซ แม้มีอาการเดี้ยงรบกวนอยู่ก็ตาม พร้อมแย้มข่าวดี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อาจคืนทีมในเกมบุกรัง นอริช
  • ลือสนั่น!ยูเว่เล็งยื่นขอซิวอิสโก้ม.ค.ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการทุ่มเงินคว้าตัว อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงหน้าหนาว หลังแข้งกระทิงยังไม่ได้รับพิจารณาเป็นตัวเลือกแรกจากต้นสังกัดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »