ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสนั่น!ยูเว่เล็งยื่นขอซิวอิสโก้ม.ค.ปีหน้า

ลือสนั่น!ยูเว่เล็งยื่นขอซิวอิสโก้ม.ค.ปีหน้า

Posted 27/11/2015 by siamsport


สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการทุ่มเงินคว้าตัว อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงหน้าหนาว หลังแข้งกระทิงยังไม่ได้รับพิจารณาเป็นตัวเลือกแรกจากต้นสังกัดเลย

ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อหวังกระชาก อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า

 
กองกลางทีมชาติสเปน วัย 23 ปี ลงโม่แข้งให้ "ราชันชุดขาว" มากกว่า 120 นัดรวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาจาก มาลาก้า เมื่อปี 2013 แต่ยังไม่ได้รับการพิจารณาให้เป็นตัวเลือกแรก ด้วยเหตุที่ เรอัล มาดริด มีสตาร์แนวรุกล้นทีมอยู่แล้ว ขณะเดียวกันช่วงหลายวันที่ผ่านมามีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล 2 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม แต่ล่าสุด "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า "เบียงโคเนรี่" พร้อมทุ่มเงินดึงตัว อิสโก้ มาเสริมทัพ

 
ทั้งนี้ อิสโก้ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ "โลส บลังโกส" ในเกมลีกเจอ เออิบาร์ และ เคตาเฟ่ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ และวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ตามลำดับ เนื่องจากเจ้าตัวโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนัดที่ทีมพ่าย บาร์เซโลน่า ยับเยิน 0-4 ในศึกเอล กลาซิโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!เฮนโด้จ่อคืนสนามหลังรีเทิร์นซ้อมแล้ว
    ใกล้กลับมาประจำการแดนกลางให้ ลิเวอร์พูล ได้เต็มทีสำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานต้องร้างสนามตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาลงเรียกเหงื่อได้แล้ว แต่คาดน่าจะยังไม่มีส่วนร่วมในเกม ยูโรปา ลีก กับ บอร์กโดซ์ เช่นเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งชาวแซมบ้า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดบุกถล่ม แมนฯ ซิตี้
  • เชื่อในเช็ค! ดร็อกบาชูปืนเข้าป้ายซิวแชมป์ลีก
    ตำนานหอกสิงห์บลูยกไอ้ปืนใหญ่มีสิทธิ์คว้าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เพราะมีมือกาวชาวเช็คเฝ้าเสา
  • ป็อกบาสวมสตั๊ดสีธงชาติไว้อาลัยเหยื่อถล่มปารีส
    จอมทัพเบียงโคเนรีแสดงความไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการถล่มปารีสด้วยการใส่สตั๊ดสีธงชาติฝรั่งเศส
  • อัลเลกรีปลื้มยูเว่ลิ่วรอบน็อกเอาต์เกมชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ปลาบปลื้มที่ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และลิ่วเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ พร้อมเผยตัดสินใจส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงชาวโครแอต ลงตัวจริง เนื่องจาก อัลบาโร่ โมราต้า เหมาะเป็นสำรองมากกว่าในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »