ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!เฮนโด้จ่อคืนสนามหลังรีเทิร์นซ้อมแล้ว

หงส์เฮ!เฮนโด้จ่อคืนสนามหลังรีเทิร์นซ้อมแล้ว

Posted 27/11/2015 by siamsport

ใกล้กลับมาประจำการแดนกลางให้ ลิเวอร์พูล ได้เต็มทีสำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานต้องร้างสนามตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาลงเรียกเหงื่อได้แล้ว แต่คาดน่าจะยังไม่มีส่วนร่วมในเกม ยูโรปา ลีก กับ บอร์กโดซ์ เช่นเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งชาวแซมบ้า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดบุกถล่ม แมนฯ ซิตี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่ "หงส์แดง" จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ วันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ย.นี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้ลงสนามเพียง 141 นาทีเท่านั้นในซีซั่นนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บส้นเท้าซ้ายระหว่างเกมลีกที่ชนะ บอร์นมัธ 1-0 และต้องพักฟื้นตั้งแต่เดือนสิงหาคม จากนั้นแข้งวัย 25 ปีถูกส่งตัวไปรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งในเดือนกันยายน แต่ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าขวาแตก ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และต้องร้างสนามจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตามล่าสุด เฮนเดอร์สัน กลับมาลงเรียกเหงื่อกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

ขณะเดียวกัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนซ้อม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะไม่มีชื่อในทีมในเกมกับ บอร์กโดซ์ เช่นเกี่ยวกับ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ที่ยังคงต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »