ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยไร้ชื่อสเตอร์ริดจ์เกมฟัดบอร์กโดซ์เพราะเจ็บ

คล็อปป์เผยไร้ชื่อสเตอร์ริดจ์เกมฟัดบอร์กโดซ์เพราะเจ็บ

Posted 27/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีมเจ็บเท้าตอนซ้อม โดยตอนนี้มีการส่งเจ้าตัวไปรับการสแกนแล้ว แต่ไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของทีมมีอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าในตอนซ้อม

เดิมที สเตอร์ริดจ์ จะต้องเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ บอร์กโดซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายต้องไปโรงพยาบาลเพื่อรับการสแกนอาการเดี้ยงแทน

คล็อปป์ เผยว่า "ผมพูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้มากเหมือนกัน เพราะเขายังซ้อมในตอนเช้าอยู่เลย หลังจากนั้นเรากลับไปที่โรงแรม และ แดเนี่ยล ก็ยังอยู่กับเรา แต่จากนั้นเขาต้องไปรับการสแกน ตอนนี้ผมพูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ เราต้องรอผลตรวจอีกที"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเตเก้ฮีโร่!หงส์แซงดับบอร์กโดซ์2-1ลิ่ว32ทีม
    คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัยสุดเฉียบขาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านแซงชนะ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ สนุก 2-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน เป็นผู้นำกลุ่มพร้อมกับผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5วันพฤหัสบ...
  • หงส์ซู่ซ่า! เฮนโด้สลัดเดี้ยงลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม
    หงส์แดงได้รับข่าวดีก่อนเกมยูโรปาลีกหลังกัปตันทีมตัวจริงหายเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว
  • หงส์จับตามุลเลอร์หวังคว้าตัดหน้าผี
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจับตามอง โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ในเวลานี้ และตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน
  • ลอฟเรนแฮปปี้ได้ทำงานร่วมกับคล็อปป์
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม หลัง "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีขึ้นกับเจ้านายคนใหม่ บอกตอนนี้ทุกคนในทีมมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าแต่ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »