ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จับตามุลเลอร์หวังคว้าตัดหน้าผี

หงส์จับตามุลเลอร์หวังคว้าตัดหน้าผี

Posted 26/11/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจับตามอง โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ในเวลานี้ และตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจกับสถานการณ์ของ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เนื่องจากหวังที่จะดึงตัวมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มุลลเลอร์ ซึ่งปัจจุบันยังคงเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น และล่าสุดหนังสือพิมพ์บิลด์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ก็เฝ้าจับตาสถานการณ์ของสตาร์ทีมชาติเยอรมันด้วยเช่นกัน เนื่องจากหวังตัดหน้า "ปีศาจแดง" คว้าตัวนักเตะมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์

บาเยิร์น ได้ประกาศอย่างชัดเจนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกตามตื๊อ มุลเลอร์ ได้แล้ว และแน่นอนว่าพวกเขาก็ไม่น่าที่จะยินดีรับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน ถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ "หงส์แดง" เป็นชาวเยอรมันด้วยกันก็ตาม

ทั้งนี้ เชื่อว่า มุลเลอร์ จะมีราคาค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ (4,125 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่มีเพียงแค่ไม่กี่สโมสรที่สามารถจ่ายได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนแฮปปี้ได้ทำงานร่วมกับคล็อปป์
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม หลัง "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีขึ้นกับเจ้านายคนใหม่ บอกตอนนี้ทุกคนในทีมมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าแต่ก่อน
  • คาห์นชูนอยเออร์ยกระดับวงการมือกาว
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวาร บาเยิร์น ออกปากชม มานูเอล นอยเออร์ นายด่านรุ่นน้องที่สามารถยกระดับการเล่นของผู้รักษาประตูได้ ด้วยการออกไปตัดเกมของคู่แข่งบ้าง พร้อมชี้ นอยเออร์ ยังไม่เคยทำพลาดกับการเล่นแบบนั้นในเกมใหญ่ๆ ด้วย
  • คล็อปป์ยันหงส์ไม่มีปัญหาเล่นในแอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันลูกทีมของตนไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับการเล่นเกมเหย้า หลังผลงานในช่วงที่ผ่านมาที่สนามแอนฟิลด์ ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง ระบุสิ่งแรกที่ต้องทำก็คือการปรับปรุงเรื่องฟอร์มการเล่น และเรียนรู้ที่จะรับมือกับสิ่งเหล่านี้
  • คล็อปป์เผยตอนเด็กฝันอยากเป็นหมอแต่ฉลาดไม่พอ
    เหมือนหนูน้อยทั่วไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับไม่เคยคิดฝันว่าจะได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเกมลูกหนัง เหตุสมัยเด็กตั้งใจสานฝันในการก้าวขึ้นเป็นคุณหมอ แต่ทำได้แค่ฝัน เนื่องจากตัวเองฉลาดไม่พอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »