ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันหงส์ไม่มีปัญหาเล่นในแอนฟิลด์

คล็อปป์ยันหงส์ไม่มีปัญหาเล่นในแอนฟิลด์

Posted 26/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันลูกทีมของตนไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับการเล่นเกมเหย้า หลังผลงานในช่วงที่ผ่านมาที่สนามแอนฟิลด์ ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง ระบุสิ่งแรกที่ต้องทำก็คือการปรับปรุงเรื่องฟอร์มการเล่น และเรียนรู้ที่จะรับมือกับสิ่งเหล่านี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันลูกทีมของตนไม่มีปัญหาอะไรเลยเกี่ยวกับการงัดฟอร์มเก่งออกมาในถิ่นแอนฟิลด์ หลังช่วงที่ผ่านมา "หงส์แดง" เล่นได้แย่มากๆ กับเกมเหย้า

"หงส์แดง" ชนะแค่เกมเดียวจากสี่แมตช์ในแอนฟิลด์จากการแข่งขันทุกรายการภายใต้การกุมบังเหียนของ คล็อปป์ อย่างไรก็ตามพวกเขาเพิ่งจะโชว์ฟอร์มระดับโลกด้วยการไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ในแมตช์เยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "เดอะ เร้ดส์" ก็เพิ่งออกไปถล่ม เชลซี 3-1 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผลงานในเกมเยือนของทีมโดดเด่นกว่าเกมเหย้า อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับฟอร์มของทีมกับการเล่นในบ้านตัวเอง "เราไม่ควรจะทำให้เรื่องนี้เป็นประเด็นใหญ่โตอะไรเลย มันไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนักระหว่างการเล่นเกมเหย้า และเยือน"

"สิ่งที่เราต้องปรับปรุงเป็นอันดับแรกก็คือเรื่องฟอร์มการเล่น และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องพยายามทำงานกันต่อไป มีหลายประตูที่เราต้องเสียไปจากลูกตั้งเตะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างโอกาสในการสู้กับเรา นี่เป็นต้นทุนที่คุณต้องเสียไปเมื่อคุณลงเล่นในการแข่งขันที่แตกต่างกัน เราต้องเรียนรู้ว่าจะรับมือกับเรื่องแบบนี้ยังไง" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยตอนเด็กฝันอยากเป็นหมอแต่ฉลาดไม่พอ
    เหมือนหนูน้อยทั่วไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับไม่เคยคิดฝันว่าจะได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเกมลูกหนัง เหตุสมัยเด็กตั้งใจสานฝันในการก้าวขึ้นเป็นคุณหมอ แต่ทำได้แค่ฝัน เนื่องจากตัวเองฉลาดไม่พอ
  • ลอฟเรนยกฟีร์มีโน่แข้งมหัศจรรย์ตัวจริง
    คุ้มค่าตัวทุกปอนด์! เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นยอดแข้งที่เปี่ยมล้นไปด้วยพรสวรรค์และทักษะลูกหนัง เชื่อต่อไปนี้แฟนบอลจะได้เห็นฝีเท้าขั้นเทพของจริงจากกองกลางชาวแซมบ้าอย่างต่อเนื่อง
  • แค่ร่วมซ้อม!เจิดยืนยันรีเทิร์นหงส์สัปดาห์หน้า
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" เฮลั่น! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มจะกลับคืนสู่ทีมรักในสัปดาห์หน้าเพื่อร่วมฝึกซ้อมเป็นเวลาราว 2 วีก รับกำลังตั้งตารอเพื่อทำความรู้จักและเรียนรู้จาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คนปัจจุบัน
  • ขอแจมคล็อปป์! เจอร์ราร์ดคอนเฟิร์มร่วมซ้อมหงส์ 2 วีค
    อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษยืนยันเตรียมเข้าไปร่วมฝึกซ้อมกับหงส์แดงเป็นเวลา 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »