ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยตอนเด็กฝันอยากเป็นหมอแต่ฉลาดไม่พอ

คล็อปป์เผยตอนเด็กฝันอยากเป็นหมอแต่ฉลาดไม่พอ

Posted 26/11/2015 by siamsport

เหมือนหนูน้อยทั่วไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับไม่เคยคิดฝันว่าจะได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเกมลูกหนัง เหตุสมัยเด็กตั้งใจสานฝันในการก้าวขึ้นเป็นคุณหมอ แต่ทำได้แค่ฝัน เนื่องจากตัวเองฉลาดไม่พอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่ง กลุ่ม กลุ่ม บี ที่จะรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ วันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ย.นี้ว่า สมัยเด็กเคยมีความฝันในการประกอบอาชีพหมอ แต่ฉลาดไม่พอ และทำคะแนนไม่เคยถึงเกณฑ์ที่กำหนด

เมื่อถามว่าสมัยเด็กเคยฝันอยากเป็นอะไรนั้น กุนซือชาวเยอรมัน ตอบว่า "ตอนแรกเลยผมอยากเป็นหมอ ผมคิดว่าผมอาจให้ความช่วยเหลือผู้อื่นได้ในระดับหนึ่ง แต่ผมจะไม่โกหกหรอกนะ ผมคิดว่าผมฉลาดไม่พอในการประกอบอาชีพทางการแพทย์ เมื่อพวกเขาแจกใบรับรองผลเกรดของเรา ครูใหญ่บอกกับผมว่า "ครูหวังว่ามันจะดำเนินไปด้วยดีกับเกมลูกหนัง ส่วนอาชีพอื่นไม่น่าจะเหมาะกับเธอเท่าไหร่"

"ผมไม่เคยคิดในการก้าวเป็นผู้จัดการทีม และคิดกับตัวเองว่า "ผมจะปฏิวัติวงการฟุตบอล" ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องฟุตบอลมากนักในช่วงหลัง แต่แค่ต้องการมากขึ้นในเรื่องของการเตรียมความพร้อมมากขึ้นเพื่อการวิ่ง, สร้างความกดดันด้วยความดุดันมากขึ้น"

"ผมไม่เคยแม้กระทั่งฝันในการคว้าแชมป์ลีก ไม่เคยเลยจริงๆ ผมแทบไม่อยากเชื่อในความโชคดีของผม ตอนที่พวกเขาตั้งผมเป็นผู้จัดการทีม นั่นแค่เป็นไปตามเส้นทางที่มันเป็นไป และยังคงเป็นอยู่ และจากนั้นก็ต้องขอบคุณที่เรามีทีมจากเยอรมันเข้าชิงกันเอง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ปี 2013" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนยกฟีร์มีโน่แข้งมหัศจรรย์ตัวจริง
    คุ้มค่าตัวทุกปอนด์! เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นยอดแข้งที่เปี่ยมล้นไปด้วยพรสวรรค์และทักษะลูกหนัง เชื่อต่อไปนี้แฟนบอลจะได้เห็นฝีเท้าขั้นเทพของจริงจากกองกลางชาวแซมบ้าอย่างต่อเนื่อง
  • แค่ร่วมซ้อม!เจิดยืนยันรีเทิร์นหงส์สัปดาห์หน้า
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" เฮลั่น! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มจะกลับคืนสู่ทีมรักในสัปดาห์หน้าเพื่อร่วมฝึกซ้อมเป็นเวลาราว 2 วีก รับกำลังตั้งตารอเพื่อทำความรู้จักและเรียนรู้จาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คนปัจจุบัน
  • ขอแจมคล็อปป์! เจอร์ราร์ดคอนเฟิร์มร่วมซ้อมหงส์ 2 วีค
    อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษยืนยันเตรียมเข้าไปร่วมฝึกซ้อมกับหงส์แดงเป็นเวลา 2 สัปดาห์
  • เฮนโด้นำแข้งหงส์ร่วมลอยกระทงกับคนไทย
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมหงส์แดง นำ4แข้งลิเวอร์พูล นาธาเนียล ไคลน์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อดัม ลัลลาน่า อัดคลิปวิดีโอส่งความสุขถึงคนไทยในวันลอยกระทง เทศกาลกาลสำคัญอีกวันหนึ่งของคนไทย ซึ่งจะตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ตามปฏิทินจันทรคติไทยในทุกปี โดยในปีนี้ตรงกับวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 16 วินาที มีผู้เล่นของลิเวอร์พูลถือกระทงที่ทำขึ้นอย่างสวยงาม พร้อมพูดเป็นภาษาไทยว่า "สุขสันต์วันลอยกระทง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »