ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ซู่ซ่า! เฮนโด้สลัดเดี้ยงลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม

หงส์ซู่ซ่า! เฮนโด้สลัดเดี้ยงลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม

Posted 26/11/2015 by goal.com

หงส์แดงได้รับข่าวดีก่อนเกมยูโรปาลีกหลังกัปตันทีมตัวจริงหายเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนมีโปรแกรมเปิดรังรับมือ บอร์กโดซ์ ในศึกยูโรปาลีก คืนนี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษเพิ่งมีโอกาสลงเล่นเพียง 141 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บส้นเท้าซ้ายในเกมพบบอร์นมัธ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม และ กระดูกเท้าขวาแตกซ้ำขณะกำลังเรียกความฟิตในเดือนกันยายน จนต้องพักฟื้นฟูร่างกายนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเฮนโด้สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมกับสโมสรเมื่อวานนี้ แต่คงต้องใช้เวลาเรียกความฟิตอีกสักระยะกว่าจะกลับมาสมบูรณ์และลงสนามช่วย ทีมได้

ส่วนในรายของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ จอมทัพคนเก่งที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมบุกถลุงแมนฯ ซิตี้ 4-1 ในแมทช์ล่าสุด มีโอกาสฟิตกลับมาทันช่วยทีมในเกมพบสวอนซีสุดสัปดาห์นี้ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จับตามุลเลอร์หวังคว้าตัดหน้าผี
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจับตามอง โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ในเวลานี้ และตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน
  • ลอฟเรนแฮปปี้ได้ทำงานร่วมกับคล็อปป์
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม หลัง "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีขึ้นกับเจ้านายคนใหม่ บอกตอนนี้ทุกคนในทีมมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าแต่ก่อน
  • คล็อปป์ยันหงส์ไม่มีปัญหาเล่นในแอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันลูกทีมของตนไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับการเล่นเกมเหย้า หลังผลงานในช่วงที่ผ่านมาที่สนามแอนฟิลด์ ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง ระบุสิ่งแรกที่ต้องทำก็คือการปรับปรุงเรื่องฟอร์มการเล่น และเรียนรู้ที่จะรับมือกับสิ่งเหล่านี้
  • คล็อปป์เผยตอนเด็กฝันอยากเป็นหมอแต่ฉลาดไม่พอ
    เหมือนหนูน้อยทั่วไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับไม่เคยคิดฝันว่าจะได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเกมลูกหนัง เหตุสมัยเด็กตั้งใจสานฝันในการก้าวขึ้นเป็นคุณหมอ แต่ทำได้แค่ฝัน เนื่องจากตัวเองฉลาดไม่พอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »