ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีปลื้มยูเว่ลิ่วรอบน็อกเอาต์เกมชปล.

อัลเลกรีปลื้มยูเว่ลิ่วรอบน็อกเอาต์เกมชปล.

Posted 26/11/2015 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ปลาบปลื้มที่ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และลิ่วเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ พร้อมเผยตัดสินใจส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงชาวโครแอต ลงตัวจริง เนื่องจาก อัลบาโร่ โมราต้า เหมาะเป็นสำรองมากกว่าในเกมนี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังจากที่เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ 5 เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย ทำประตูชัยในนาทีที่ 18 ช่วยให้ "ม้าลาย" เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ และทะลุรอบน็อกเอาต์ต่อไปโดยมี 11 คะแนนจาก 5 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน

อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน วัย 48 ปี กล่าวว่า "ผมต้องขอชื่นชมนักเตะที่พาทีมผ่านเข้ารอบได้ด้วยเกมที่ยังเหลืออยู่ มันเป็นเกมที่มีโอกาสทั้ง 2 ทีมเพราะเราสามารถนำห่าง 2-0 และพวกเขาก็สามารถตีเสมอเป็น 1-1 ได้ ผมดีใจที่นักเตะคว้าชัยชนะให้เรา"

ในเกมที่ "ม้าลาย" ชนะ "เรือใบสีฟ้า" นั้น อัลเลกรี สร้างความประหลาดใจด้วยการส่ง มานด์ซูคิช ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน อัลวาโร่ โมราต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ซึ่งโค้ชชาวอิตาลีเผยว่าตนตัดสินใจเรื่องดังกล่าวเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้

"ผมตัดสินใจที่จะส่ง มานด์ซูคิช เป็นตัวจริง ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะผมคิดว่า โมราโต้ จะมีประสิทธิภาพมากกว่าสำหรับการลงเล่นในฐานะตัวสำรองของเกมนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »