ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ขอโฟกัสบู๊อิรักก่อนคิดถึงรอบ3คัดบอลโลก-ป้องแชมป์ซูซูกิ

ซิโก้ขอโฟกัสบู๊อิรักก่อนคิดถึงรอบ3คัดบอลโลก-ป้องแชมป์ซูซูกิ

Posted 27/11/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ออกอาการชั่งใจจะเลือกชุดเดียวกัน เพื่อลงเล่นในรอบสาม ของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 หรือไม่ เพราะช่วงเวลาคาบเกี่ยวกัน แต่ขอเน้นไปที่เกมออกดไปเยือน อิรัก เป็นลำดับแรก เนื่องจากต้องการได้คะแนนกลับออกมา ในการสถาปนาตัวเองเป็นแชมป์ของกลุ่ม เอฟ

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่จะลงสนามในเกมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ด้วยการบุกไปเยือน อิรัก ที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เดือน มี.ค.2016

สืบเนื่องจาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เรียก 38 สโมสรมา มีท เดอะ คลับ ครั้งที่ 4 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน โดยมีประเด็นอยู่ที่การปิดซีซั่น 2016 พวกเขากำหนดไว้วันที่ 30 ต.ค. เพื่อให้ทีมชาติไทย ได้มีการเก็บตัวก่อนไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งวันที่ 19-20 พ.ย.

อย่างไรก็ตามหากทีมชาติไทย สามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พวกเขาจะลงสนามเกมที่ 5 ของรอบดังกล่าว วันที่ 15 พ.ย. ซึ่งค่อนข้างจะคาบเกี่ยวกับรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ว่าจัดทัพใช้ผู้เล่นอย่างไรเมื่อมี 2 รายการคาบเกี่ยวกันทั้งฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม และป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

อดีตกองหน้าจอมตีลังกาเปิดเผยว่า "เรายังไม่สามารถบอกได้ว่าจะทำการประกาศรายชื่อนักเตะที่จะเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เป็นชุดเดียวกันได้หรือไม่ เนื่องจากระยะเวลาค่อนข้างที่จะยาวนานพอสมควร ทว่าสิ่งแรกที่เราจะคำนึง นั่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจุ่นลั่นคว้าอันดับ3เพื่อถ้วยเอเชีย
    ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นขอพาทีมเข้าป้ายอันดับ 3 เพื่อสิทธิ์ในการกลับไปเล่นถ้วยใหญ่เอเชีย แย้มเตรียมดึงแข้งทีมชาติไทยเข้ามาในทีมปีหน้าอย่างแน่นอน และจะได้เห็น ลาซารัส คาอิมบี้ กลับมาวาดลวดลายในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ในปี 2016 ด้วย หลังจาก ''จรวดนามิเบีย'' มาร่วมซ้อมกับทีมได้สักพักหนึ่งแล้ว
  • มีตเดอะเพรสนัด31คึกคัก,เดอะตุ๊กย้ำเน้นความปลอดภัย
    เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุม 222 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดที่ 31 โดยได้รับเกียรติจาก ''เดอะตุ๊ก'' ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์ มาเป็นประธาน
  • สองเจ้าชายมาเลย์ให้ค่าเหนื่อยล่อ3แข้งไทย
    ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม และปะหัง เปิดศึกนอกรอบข้ามประเทศ ด้วยการทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 1 ล้านบาทต่อเดือน แถมด้วยค่าเซ็นสัญญาอีก 10 ล้านบาท ในการดึง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ สารัช อยู่เย็น ไปร่วมทัพ
  • คาราบาวแดงหนุนเชลซีแปะโลโก้ชุดซ้อม-ชุดเฮียมู
    "คาราบาวแดง" หนุน "เชลซี" พันธมิตรหลักแปะโลโก้เสื้อ "เฮียมู" และทีมสต๊าฟฟ์ รวมทั้งชุดซ้อมของทีม ชุดที่ใส่ขณะเดินทางเข้าสนามวันแข่ง และชุดใส่ลงซ้อมก่อนแข่งขัน เซ็น 3 ปี มูลค่า 1,650 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »