ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาโก้ปลื้มคว้าแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนต.ค.

ซาโก้ปลื้มคว้าแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนต.ค.

Posted 28/11/2015 by siamsport

มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล สุดดีใจที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ประจำเดือนตุลาคม พร้อมขอบคุณทั้งแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม, ภรรยา, แม่ และนักกายภาพที่คอยช่วยเหลือมาตลอด

มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของสโมสรไปครอง เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด ก่อนที่จะบาดเจ็บยาว

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ลงสนามให้ "หงส์แดง" ในทุกรายการไป 6 เกมตลอดเดือนที่แล้ว และมีส่วนสำคัญทำให้ทีมเสียเพียง 5 ประตูเท่านั้น จนกลายเป็น 1 ในตัวหลักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ก่อนจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อต้นเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมหวังว่าจะสลัดอาการเดี้ยงกลับมาลงสนามได้ในช่วงปีใหม่

ซาโก้ กล่าวหลังได้รับรางวัลว่า "ผมมีความสุขมาก ผมอยากขอบคุณแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมทุกคน เพราะตัวผมเพียงคนเดียวคงทำอะไรในสนามไม่ได้แน่ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่อยู่รอบตัวผมทั้งนักกายภาพและภรรยาที่คอยช่วยผมให้เล่นได้ดี ขอบคุณแม่ของผมด้วยเพราะท่านสวดมนต์ให้ผมทุกวัน ขอบคุณทุกคนจริงๆ"

"สิ่งที่ผมอยากบอกคือ ผมมีความสุขมาก ขอบคุณที่ลงคะแนนโหวตให้กับผม ผมเคยบอกแล้วว่า ปีนี้ผมจะพยายามทำให้ทุกคนเห็น ซาโก้ ตัวจริงให้ได้ ผมคิดว่าทำได้นิดหน่อยนะ แต่หวังว่าสิ่งดีที่สุดของทุกคนรวมทั้งตัวผมจะมาในไม่ช้านี้ ผมจะพยายามรักษาระดับการเล่นและทำงานหนักเพื่อเล่นให้ดีกว่านี้ให้ได้ เพราะทุกคนเล่นได้ดีขึ้น ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดอีกครั้ง"

"ผมผิดหวังมากที่บาดเจ็บเพราะผมต้องการฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยตลอดเวลาเพื่อทีม และผู้จัดการทีมคนใหม่ของเรา แต่นี่แหละชีวิตที่บางครั้งคุณต้องยอมรับในสิ่งที่พระเจ้าทรงเลือกให้คุณ" เซนเตอร์แบ็กวัย 25 ปี กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชมมคิตาร์ยานฝีเท้าสุดยอด
    พูดชมกันแบบนี้มีนัยยะอะไรมั้ย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชู เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในโลก บอกมีทั้งความเร็วและเทคนิคที่หาตัวจับได้ยาก
  • เจิดรับผิดหวังหงส์ไม่ซิวอัลลี่แทนตน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋า แอลเอ แกแล็กซี่ เผย ผิดหวังที่ทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่กระชาก เดเล่ อัลลี่ กองกลางอนาคตไกลมาทดแทนตน และปล่อยให้ สเปอร์ส คว้าไปหน้าตาเฉย เชื่อ แข้งรุ่นน้อง เก่งพอที่จะเล่นในรัง แอนฟิลด์ ถึง 10-15 ปี เลยทีเดียว
  • คล็อปป์มึนมิโญเล่ต์พลาดจนทีมเสียประตู
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกไม่เข้าใจเหมือนกัน กับความผิดพลาดง่ายๆ ของ ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวเบลเยียม ที่ถือบอลไว้กับตัวนานกว่า 20 วินาที จากที่อนุญาติให้ถือแค่ 6 วินาที จนทีมเสียฟรีคิก และเสียประตูให้ บอร์กโดซ์ แต่ยังดีที่ไล่ยิง 2 ลูก ชนะ 2-1 คว้าตั๋วเข้ารอบ 32 ทีม ยูโรฟ้า ลีก ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »