ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ - เชลซี

Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ - เชลซี

Posted 28/11/2015 by goal.com

เชลซี กำลังต้องการแต้มเพื่อไต่อันดับไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

ถ่ายทอดทางช่อง CTH Stadium 4 

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปอร์ส มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี อเล็กซ์ พริตชาร์ท และ นาเซอร์ ชาดลี ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เดเล อัลลิ ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน แต่ข่าวดีคือ เอริค ลาเมลา น่าจะผ่านความฟิตได้ทันเวลา แนวรับยังคงเป็นการจับคู่กันของ แยน แฟร์ตองเก้น กับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แดนกลาง มุสซา เดมเบเล จะได้ประานงานกับ เอริค ดายเออร์ ขณะที่แนวรุกเป็น เอริค ลาเมลา, คริสเตียน เอริคเซน และ ซอน เฮือง-มิน โดยมี แฮร์รี เคน ยืนเป็นหัวหอก

เชลซี ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มีทั้ง ธิโบต์ กูร์ตัวร์, ราดาเมล ฟัลเกา และ จอห์น เทอร์รี ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ เชสก์ ฟาเบรกัส และ รามิเรส อีกด้วย โดย เคิร์ท ซูมา จะได้ลงมาประจำการในแนวรับร่วมกับ แกรี เคฮิลล์ แดนกลาง ฟาเบรกัส น่าจะผ่านความฟิตลงมาประสานงานกับ เนมานยา มาติช แนวรุกยังคงเป็นสามประสาน วิลเลียน, เอเด็น อาซาร์ และ เปโดร โรดริเกวซ โดยมี ดิเอโก้ คอสต้า ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส I โยริส(GK), วอล์คเกอร์, อัลเดอร์ไวเรลด์, แฟร์ตองเก้น, โรส, เดมเบเล, ดายเออร์, ลาเมลา, อิริคเซน, เฮือง-มิน, เคน

เชลซี I เบโกวิช(GK), อิวาโนวิช, ซูมา, เคฮิลล, อัธปิลิกวยต้า, มาติช, ฟาเบรกัส, วิลเลียน, อาซาร์, เปโดร, คอสต้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชี้คอสต้าต้องปรับปรุงเรื่องการอ่านเกม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของทีม ต้องปรับปรุงเรื่องการอ่านเกม หลังมีการเคลื่อนที่ไม่ดีนักในซีซั่นนี้ จนทำให้ฟอร์มการยิงประตูตกต่ำลงอย่างหนัก พร้อมยันไม่ได้ทะเลาะกับนักเตะอย่างรุนแรงในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด
  • มูเมินคำวิจารณ์ดร็อกบาแค่หวังขายหนังสือ
    กุนซือชาวโปรตุกีสตอบโต้การวิพากษ์วิจารณ์ของอดีตกอง หน้าตัวเก่งของทีมที่บอกว่าเชลซีขาดผู้นำ โดยชี้ว่าเป็นแค่การจุดประเด็นเพื่อขายหนังสือเท่านั้น
  • สิงห์เล็งทุ่ม40ล้านป.รวบวาร์ดี้-เดมเบเล่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เล็งรวบ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ และ มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลาง สเปอร์ส มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว ด้วยค่าตัวรวมกัน 40 ล้านปอนด์ หวังมาช่วย "สิงห์บลูส์" กลับคืนฟอร์มเก่งให้จงได้
  • ลือสิงห์ตกลงยกเลิกสัญญาฟัลเกาม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ ราดาเมล ฟัลเกา เพื่อยุติสัญญายืมตัวกับ "เอล ติเกร" ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังแข้งชาวโคลอมเบีย โชว์ฟอร์มสุดบู่ใน พรีเมียร์ลีก กับ "สิงห์บลูส์" ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »