ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พอใจ!ชไวนี่ผิดหวังผีแค่เจ๊าจิ้งจอก

ไม่พอใจ!ชไวนี่ผิดหวังผีแค่เจ๊าจิ้งจอก

Posted 29/11/2015 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังสุดๆ ทีมทำได้แค่เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเสียประตูจารกจังหวะโต้กลับด้วย ชี้ทีมระดับลุ้นแชมป์ ไม่ควรพลาดง่ายๆ แบบนี้ และต้องชนะด้วย ก่อนแจง เชื่อว่าปัญหาไม่ใช่การปรับมาเล่นระบบ 3-5-2 แต่ทีมสร้างโอกาสได้น้อยไป

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดแบบไม่อ้อมค้อมว่า ถึงแม้จะยิงประตูแรกให้ทีมได้ แต่เขาไม่แฮปปี้ และผิดหวังสุดๆ ที่ทีมทำได้แค่บุกเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ชัยชนะของทั้งสองทีมจะการันตีตำแหน่งจ่าฝูง และหลังจากโดน เจมี่ วาร์ดี้ ยิงให้ทีมเจ้าบ้านนำ 1-0 และเป็นการทำสถิติยิงในลีก 11 นัดติดต่อกัน บาสตี้ ก็สลัดการประกบของ ชินจิ โอกาซากิ ไปโขกตีเสมอให้ทีมได้ในช่วงทดเจ็บนาทีแรก จากนั้นครึ่งหลัง บาสตี้ ก็มีโอกาสโขกฟรีคิกเหน่งๆ อีกครั้ง แต่บอลตรงตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

ชไวน์สไตเกอร์ ที่เล่นอย่างมุ่งมั่น ขยันทุ่มเทตามสไตล์แข้งอินทรีเหล็ก กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่แต้มที่ดีเลย ถ้าคุณดูเกม และเห็นว่าเรามีพื้นที่เล่นขนาดไหน เรามีโอกาสได้มากกว่า อันตรายกว่า และเราทำได้ไม่ดี เรามาในฐานะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์ คุณต้องลงไปชนะ เราพยายามแล้ว แต่ เลสเตอร์ ตั้งรับลึก และวางนักเตะ 11 คนในแดนตัวเอง การเล่นกับทีมที่มาในแท็กติกนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ"

"เราน่าจะสร้างโอกาสให้ได้มากกว่านี้ ผมเชื่อแบบนั้น แต่เราต้องปรับปรุงตัวเอง เราต้องยอมรับมัน และก้าวต่อไป ในเกมกับ วัตฟอร์ด นั้น ประตูที่เราได้มาสำคัญมาก (ทรอย ดีนี่ย์ ทำเข้าประตูตัวเอง) เพราะมันเป็นนาทีสุดท้าย และมีค่าสามแต้ม วันนี้ หนึ่งนาทีก่อนพักครึ่งเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้นกับสกอร์ 1-1 ผมจึงมีความสุขกับประตูที่ทำได้ แต่ผมจะมีความสุขกว่านี้ถ้าโอกาสครั้งที่สองของผมในครึ่งหลังเป็นประตู"

"ประตูที่เราเสียไปก็น่าเสียดายมาก มันมาจากเกมโต้กลับ เมื่อคุณเป็นทีมระดับท็อป เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เรารู้ว่าเขา (วาร์ดี้) ยิงประตูแบบนี้ได้ การเสียประตูแบบนี้จึงน่าเสียดายมาก เรามีปัญหาบาดเจ็บเยอะ ซึ่งไม่ใช่เรื่องดี แต่มันก็เป็นของมันแบบนี้ เราพยายามเล่นแตกต่างออกไป ผมว่าระบบการเล่นดีแล้ว (3-5-2) แต่การเจอกับทีมตั้งรับมันไม่ง่าย ผมว่าเรามีพื้นที่เล่นเยอะมากเวลาได้บอล แต่เราน่าจะสร้างโอกาสได้มากกว่านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »