ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือรายวัน!เป๊ปอยากคุมผีมากกว่าเรือ

ลือรายวัน!เป๊ปอยากคุมผีมากกว่าเรือ

Posted 29/11/2015 by siamsport

เกมพลิกรายวัน สื่อผู้ดีกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อยากมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แมนฯ ซิตี้ หากอำลาเมืองเบียร์ แต่อาจตัดสินใจพักงาน 1 ปี เพื่อรอให้ หลุยส์ ฟาน กัล หมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในปี 2017 เสียก่อน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากตัดสินใจโยกมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "กาเดน่า โกเป" สถานีวิทยุของสเปน เพิ่งรายงานว่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ตกลงที่จะอำลา บาเยิร์น แล้วย้ายมาคุม "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว หลังปฎิเสธที่จะต่อสัญญากับ "เสือใต้" ที่จะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากต้องการมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในแดนผู้ดีดูบ้าง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ กวาร์ดิโอล่า เผยข้อมูลลับว่า อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า อยากจะมาคุม "ปีศาจแดง" มากกว่า "เรือใบสีฟ้า"  แต่อาจจะตัดสินใจพักงาน 1 ปี เพื่อรอให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ หมดสัญญาทำงานที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2017 เสียก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »