ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ฟื้น!การ์เซียผิดหวังฟอร์มโรม่าแพ้อตาลันต้า

ไม่ฟื้น!การ์เซียผิดหวังฟอร์มโรม่าแพ้อตาลันต้า

Posted 30/11/2015 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า รับสุดผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของแข้ง "จัลโล่รอสซี่" เกมเปิดบ้านแพ้ อตาลันต้า 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กระตุ้นลูกทีมต้องแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่ไปให้ได้


รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับทีมของตนทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ ในแมตช์แพ้ อตาลันต้า 0-2 ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


โรม่า มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกเมืองมะกะโรนีหากพวกเขาเก็บ 3 แต้มในแมตช์นี้ แต่กลายเป็นว่าทีมเยือนโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าเมื่อพวกเขาได้ 2 ประตูจาก อเลฮานโดร โกเมซ และ เคร์มัน เดนิส จบเกม อตาลัน บุกมาเก็บชัยชนะสำคัญได้สำเร็จ


การ์เซีย ซึ่งเพิ่งจะนำทีมออกไปโดน บาร์เซโลน่า ถล่ม 1-6 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดใจว่า "สิ่งเดียวที่จดจำได้ก็คือฟอร์มการเล่นของเราแย่สุดๆ และไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสปิริตแห่งชัยชนะอย่างที่เราต้องการก่อนลงเล่นเกมนี้"


"แทนที่เราจะไล่เพรสซิ่ง อตาลันต้า เรากับปล่อยให้พวกเขาเล่นในจังหวะของพวกเขาได้แบบสบายๆ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) เราต้องแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน, มุ่งมั่น และพิสูจน์ให้เห็นว่าเราจะผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าพังคาบ้าน!อตาลันต้าบุกอัด0-2ชวดขึ้นฝูง
    อเลฮานโดร โกเมซ ควง เกร์มัน เดนิส ซัดคนละประตูนำทัพ อตาลันต้า โชว์ฟอร์มเด็ดบุกเชือด โรม่า คาถิ่น 0-2 ส่งผลให้ "หมาป่า" พลาดโอกาสขึ้นไปครองจ่าฝูง
  • โรม่าพังคาบ้าน!อตาลันต้าบุกอัด0-2ชวดขึ้นฝูง
    อเลฮานโดร โกเมซ ควง เกร์มัน เดนิส ซัดคนละประตูนำทัพ อตาลันต้า โชว์ฟอร์มเด็ดบุกเชือด โรม่า คาถิ่น 0-2 ส่งผลให้ "หมาป่า" พลาดโอกาสขึ้นไปครองจ่าฝูงฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อาวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558โรม่า 0-2 อตาลันต้า สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้โรม่า มีโอกาสแซงนำจ่าฝูงชั่วคราวก่อน 1 วัน หากเก็บชัยชนะเหนือ อตาลันต้า เพราะ 3 ทีมที่อยู่เหนือกว่า ทั้ง อินเตอร์, นาโปลี และ ฟิออเรนติน่า มีคิวเ...
  • ล่าสามแต้ม!หมาป่ากรุงโรมรอขย้ำอตาลันต้า
    "รองแชมป์เก่า" โรม่า เตรียมส่ง เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่งลงสนาม ในนัดที่เปิดรังรอรับการมาเยือน ของ อตาลันต้า ที่พร้อมส่ง เมาริซิโอ ปินิลย่า ดาวเตะตัวความหวังของทีม เพื่อแย่งสามแต้มสุดสำคัญ ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ศกนี้
  • โรม่าเล็งกล่อมเบนาเตียย้ายอุดรูรั่วแบบยืมตัว
    เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ของ บาเยิร์น มิวนิค ต้องคิดหนักเรื่องอนาคตว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ล่าสุดลือว่า โรม่า ทีมเก่าที่อิตาลี อยากกล่อมให้ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น หวังอุดเกมรับที่รั่วสุดๆ ขณะที่นักเตะก็อยากได้โอกาสเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »