ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พิม วนัชพร” สาวคณะนิเทศ สลัดอวดอึ๋ม เพื่อคุณโดยเฉพาะ!

“พิม วนัชพร” สาวคณะนิเทศ สลัดอวดอึ๋ม เพื่อคุณโดยเฉพาะ!

Posted 01/12/2015 by FHM

"พิม วนัชพร" สาวนักศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์คนนี้ สลัดผ้าอวดความน่ารักสดใส และความอึ๋ม ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวได้ง่ายๆ
ปกติคุณชอบแต่งตัวแนวไหน?

ออกแนวหวานๆ อมเปรี้ยว โชว์นิดๆ หน่อยๆ ค่ะ 

ชุดที่ใส่วันนี้ใช่สไตล์คุณไหม?
ก็ใช่นะ โชว์ส่วนบน ส่วนล่างก็เป็นขาสั้น

เคยถ่ายเซ็กซี่แบบวันนี้มาบ้างไหม?
ไม่เคยเลยค่ะ ปกติถ่ายแบบแบ๊วๆ ใสๆ

เปลี่ยนลุคมาเป็นเซ็กซี่รู้สึกยังไงบ้าง?
ก็โอเคนะ เหมือนเราอีกลุคะนึงเลยอ่ะค่ะ ฉีกจากที่เคยเป็น
 
แอบซ้อมโพสท่าหน้ากระจกบ้างหรือเปล่า?
นิดหน่อย ทำยังไงให้ดูเซ็กซี่ที่สุด

คุณเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?
อย่างแรกเลยคือฟิตหุ่นนิดหน่อยค่ะ ปกติถ้ากินเยอะๆ พุงจะออก วันนี้ยังไม่ได้กินข้าวเลยนะ แล้วก็ฟิตหุ่นมาประมาณ 2 วัน พอแล้ว (หัวเราะ) ส่วนมากก็วิ่ง ไม่ค่อยได้ออกตามฟิตเนสเท่าไหร่ วิ่งรอบสนามบอลกับเพื่อน

หนุ่มๆ ไม่พากันวิ่งตามเพียบเลยเหรอ?
ไม่มี (หัวเราะ)

คุณเข้าไปประกวด U-Tip Freshy Idol 4 ได้ยังไง? 
ตอนแรกมีคนประชาสัมพันธ์ที่โรงเรียน เพื่อนก็ยุลองดูสิ คือเราก็ไม่ได้น่ารักอะไรขนาดนั้น พอไปบอกแม่ว่าเพื่อนให้ลองประกวด แม่ก็เห็นด้วย เอาสิ ลองดู ก็เลยลองเข้าไปประกวดดู ผ่านเข้ารอบระดับจังหวัดก็ว่าเจ๋งแล้ว พอเข้าไประดับประเทศอีก คนเยอะมาก สวยเยอะมาก พอรอบสุดท้ายเข้า 15 คนก็ได้รางวัลมาอีก คือรางวัล Miss Naughty Girl เหมือนกรรมการสงสารพิมมากกว่ามั้ง เพราะพิมรองเท้าพลิก แต่ไม่ล้มนะแถมเต้นต่อด้วย เค้าคงให้คะแนนสงสารมั้ง

คุณเป็นคนแก่นเซี้ยวแสนซนไหม... มีเรื่องฮาๆ มาเล่าสักเรื่องไหม?
ใช่ พิมเป็นคนเปิ่นๆ แก่นๆ ค่ะ ทำอะไรก็ไม่ค่อยระวัง... วันนั้นเปิดโป๊ะมากกว่า ไปเดินตลาดนัด เดินๆ อยู่ก็หันไปคุยกับอีกฝั่ง แล้วก็จะไปกอดแขนพี่สาว เฮ้ย! เจ้ แต่พอหันไปมันไม่ใช่เจ้หนูอ่ะ เป็นผู้ชาย ใครก็ไม่รู้ เจ้ก็ขำอยู่ข้างหลัง ดีนะที่เค้าไม่มากับแฟน ไม่งั้นโดนตบแน่ๆ (หัวเราะ)

แล้วอะไรทำให้คุณสนใจการสวดมนต์ทำนองสรภัญญะ จนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียน? 
ตอนแรกไม่ได้สนใจเลย มีอคติด้วยไม่อยากสวด บอกครูว่าจะย้ายโรงเรียนหนี แต่เค้าบอกให้ลองสวดดู สุดท้ายก็ลอง เพราะเกรงใจอาจารย์ สวดมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยมปลาย จนไปแข่งชนะระดับภาค พิมแข่งมาตลอดเลยนะ ไม่เคยได้ถ้วย แล้วก็ปีที่ได้ถ้วยของพระเทพ พิมเป็นคนนำ (หัวเราะ) หน้าไม่ค่อยให้ ตอนนั้นอยู่ม.5 ซึ่งเป็นปีที่ไปประกวดยูทิปด้วยนะ (ปีแห่งการกวาดรางวัล?) ก็ว่างั้นแหละ ตอนนั้นไปเก็บตัวยูทิป แล้วคืนนั้นก็ตีรถกลับมากรุงเทพเพื่อแข่งสวด ก็ชนะเลิศมา

มันดูแตกต่างกันมากเลยว่าไหม?
มันเป็นตัวพิมที่แตกต่าง หน้าพิมน่ะไม่น่าจะสวดมนต์ได้ เข้าใจป่ะ ไม่น่าสนใจเรื่องแบบนี้ แต่มันดีมากสำหรับตัวเรา (ทุกวันนี้ยังสวดได้อยู่ไหม?) สวดได้ แต่ทำนองอาจจะไม่เป๊ะเหมือนที่แข่ง พิมเพิ่งสวดไปเมื่อวันเสาร์นี่เอง เพราะรู้สึกว่าเจอแต่เรื่องแย่ๆ เลยสวดเพื่อให้ตัวเองรู้สึกสบายใจ พิมสวดกับน้องแล้วก็นั่งสมาธิ

แบบนี้ หนุ่มที่จะเข้ามาจีบต้องธรรมะธัมโมด้วยหรือเปล่าคุณถึงจะพิจารณาเป็นพิเศษ?
ไม่ พิมไม่ชอบผู้ชายธรรมะธัมโม มันแบ๊วไป 

คนที่เรียนโรงเรียนหญิงล้วนมา มักจะเคยมีแฟนเป็นทอม... คุณเป็นแบบนั้นไหม? 
เคย (หัวเราะ) เคยมีอยู่คนนึง แต่พิมไม่นับว่าเป็นแฟนนะ คิดว่าเป็นเพื่อนสนิทเฉยๆ สวยป่ะ คำพูด แค่ปิ๊งรักกัน แอบชอบกัน เดินจับมือกัน แค่เนี่ย ตอนนั้นอยู่ม.ต้น แต่ตอนม.ปลายเริ่มชอบผู้ชายแล้ว 

แล้วทุกวันนี้หนุ่มคณะไหนได้ใจคุณไปครองล่ะ?
นิเทศ พิมว่าโอเค

คุณเรียนนิเทศศาสตร์ สาขาอะไรเหรอ? 
บรอดแคสติ้งค่ะ พิมว่าทำได้หลากหลายอย่างดี เขียนบท เขียนอะไร อยู่หน้ากล้องหรือหลังกล้องก็ได้ แต่ตัวพิมชอบอยู่หลังกล้องมากกว่านะ ออกแนวคิดโน่นคิดนี่ พิมไม่ถนัดอยู่หน้ากล้องสักเท่าไหร่ เพราะเหนียมอายมั้ง (หัวเราะ) พูดไม่ค่อยรู้เรื่องด้วย

ในคณะคุณเป็นดาวเด่นหรือเปล่า?
ไม่ค่ะ คณะนิเทศที่พิมเรียนมีนักศึกษาหลายพันคน ไม่สามารถเลือกได้ว่าคนนี้เป็นดาว คนนั้นเป็นดาวนะ สวยหมดเลยอ่ะ

เอาวิชาที่เรียนไปใช้ในการทำงานบ้างไหม?
ก็มีวิชาการพูด ซึ่งอาจารย์ของพิมก็เป็นพิธีกร เค้าก็สอนเรื่องพูดให้ชัด ออกอักขระให้ถูกต้อง
 
คุณมีโอกาสได้เล่นละครมาบ้างแล้ว ถ้าวันหนึ่งได้เป็นนางเอก คุณอยากเล่นคู่กับพระเอกคนไหน?
พิมชอบเกาหลี คิมฮยอง... โทมินจุนชิ รู้จักไหม พิมชอบมาก พิมอยากได้ เค้าน่าทนุถนอม แต่ถ้าเป็นคนไทย ขอเป็นซันนี่แล้วกัน เค้าแลเถื่อนๆ ดิบๆ สบายๆ ชิลล์ๆ ดีอ่ะ หรือไม่ก็พี่เคน ธีระเดช

ถ้ามีฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นจริง คุณสามารถไหม?
ได้ค่ะ ถ้าเป็นงานนะ

สเปกหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?
ชอบผู้ชายที่ตัวสูงกว่า ไม่ต้องหล่อมากก็ได้ แต่ขอนิสัยดี เจ้าชู้ได้นิดหน่อย แต่ต้องเจ้าชู้น้อยกว่าพิม คิ้วเข้ม ตาตี่ หน้าเนียน

เจ้าชู้น้อยกว่าคุณ เอาอะไรวัดล่ะ?
เอาตัวพิมนี่แหละวัด คือถ้าจะเจ้าชู้ก็ต้องเจ้าชู้ในเนียนเพราะพิมเซียนกว่าเค้าเยอะ เข้าใจป่ะ อย่าให้จับได้

ทุกอย่างตรงตามที่คุณบอก แต่เพิ่มเซ็กซ์จัดไปด้วย คุณโอเคไหม?
(หัวเราะ) เหมือนมิสเตอร์เกรย์ในฟิฟตี้ เชด ออฟ เกรย์ป่ะ อันนั้นจัดออกแนวซาดิสม์ ถ้าจัดแบบธรรมดาน่ะโอเค แต่ถ้าซาดิสม์ไม่ไหวนะ 

คุณว่ายน้ำเป็นไหม? 
เป็นค่ะ แต่ว่ายไม่แข็ง 

ถ้าเกิดคุณจมน้ำ คุณจะเลือกให้ใครผายปอดแบบเมาท์ทูเมาท์ ระหว่าง หนุ่มในฝัน กับ แฟนเก่าที่เขาทิ้งคุณไป?
ขอหนุ่มในฝัน พูดเลย (หัวเราะ) แฟนเก่า มันเหมือนอะไรที่มันสกปรก เราทิ้งไปแล้ว (เขาเป็นฝ่ายทิ้งคุณไปนะ?) เราก็ไม่แคร์ค่ะ เราสวย ต้องมั่นเอาไว้ ไม่เอาของเก่าน่ะ

คุณสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ไหม? 
พิมว่ามันยาก ได้นะ แต่มันอาจจะไม่เหมือนเดิม พิมเลือกไม่เป็นเพื่อนดีกว่า 

เราจะมีโอกาสเห็นคุณเซ็กซี่มากกว่านี้ไหม? 
จะต้องศัลยกรรมหน้าอกก่อนน่ะค่ะ ถ้าจะเซ็กซี่กว่านี้ หน้าก็ต้องเซ็กซี่กว่านี้ คือหน้าพิมแบ๊วน่ะ (ไม่นะ สไตล์โป๊ปุ่น) (หัวเราะ) ต้องรอให้โตกว่านี้ เรียนจบก่อน

สุดท้าย มีผลงานอะไรที่หนุ่มๆ จะคอยให้กำลังใจบ้าง?
ก็ฝากงานใน FHM นี่แหละ ส่วนงานละครก็มีไปแคสฯ ทิ้งไว้บ้างเหมือนกัน แต่ยังไม่รู้ผล ถ้ายังไงก็ติดตาม IG แล้วกันเนาะที่ wnats

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกพลับพลึงสีชมพู ไอซ์ อามีนา เวลาไม่เมคอัพไม่หนา น่ารักมาก !
    โดนแซวกันไม่ยั้งเลยสำหรับ นางเอกพลับพลึงสีชมพู หรือสาว ไอซ์ อามีนา ละครทางช่อง 3 ที่เปิดมาตอนแรกก็เจอชาวเน็ตบ่น เรื่องเมคอัพนางเอกหนาและเข้มมากไป ทำให้ดูไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ แต่รู้มั้ยว่า เวลา นางเอกพลับพลึงสีชมพู หรือ ไอซ์ อามีนา เวลาแต่งหน้าบางๆ เนี่ยขอบอกเลยว่า น่ารักมากจริงๆ นะ ถ้าไม่เชื่อเอามาให้ดูกัน
  • Xu Nuo Sabrina อาหมวย น่ารัก พร้อมหุ่นใสชวนฝัน
    กลับมาอวดความน่ารักใสวิ้งค์ของสาวจากแดมมังกรคนนี้ Xu Nuo Sabrina เรียกได้ว่ากลับมาคราวนี้เซ็กซี่เบาๆ แต่ที่จะทำให้หัวใจของชาว Men.MThai สั่นระรัวก็คงหนีไม่พ้นความน่ารักของเธอที่มาพร้อมหุ่นสวยใสชวนฝันของเธอ บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว ไปสัมผัสความน่ารักของเธอคนนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่า
  • "มาลิค-ฮาดิด" จำนนหลักฐาน! วิดีโอยันภาพเดตแสนโรแมนติก
    รักนี้เริ่มชัดเจน! เซย์น มาลิค นักร้องหนุ่มมาดเข้ม กับ จิจี้ ฮาดิด นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ดูท่าทางกำลังจะปลูกต้นรักกันอย่างจริงจัง หลังมีภาพคลิปให้เห็นทั้งสองคนเดินจับมือกันหวานแหวว ขณะที่ออกจากไนต์คลับแห่งหนึ่งที่เวสต์ ฮอลลีวู้ด
  • ปลดแบนแล้ว! Neko Jump กลับมาอย่างปัง ด้วยเพลงใหม่ Show me please
    หลังจากถูกต้นสังกัด อาร์เอสฯ แบนงานนาน 3 เดือน พร้อมระงับการออกอากาศมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ เนื่องจากสองนักร้องสาว Neko Jump (เนโกะ จัมพ์) เนย วรัฐฐา อิมราพร และ แจม ชรัฐฐา อิมราพร เกี่ยวพันกับกรณีการโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว (อ่านข่าวเก่า)… ล่าสุดสองสาวแมวกระโดดก็กลับมาแล้ว ด้วยผลงานมิวสิควิดีโอสุดปัง Show me please

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »