ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนเล็งกลับทีมเก่าตอนหมดสัญญ

กุนเล็งกลับทีมเก่าตอนหมดสัญญ

Posted 03/12/2015 by siamsport

เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดเป็นจริงเป็นจังจนทำเอา "เรือใบสีฟ้า" อยู่ไม่สุข เมื่อพูดชัดเจนว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะย้ายออกจากทีมตอนหมดสัญญาปี 2019 เพื่อกลับไปเล่นกับทีมที่เขารักที่สุด อินดิเพนเดียนเต้


เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำเอาต้นสังกัด และแฟนบอล "เดอะ ซิติเซ่นส์" หนาวๆ ร้อนๆ เมื่อออกมาเผยว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่ จากเดิมที่จะหมดอายุปี 2019 พร้อมฝากข่าวดีไปถึงทีมเก่า อินดิเพนเดียนเต้ โดยบอกว่าอยากย้ายกลับไปร่วมสโมสรอีกครั้ง

  หัวหอกวัย 27 ปี เริ่มต้นเส้นทางนักเตะกับ อินดิเพนเดียนเต้ และกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ประเดิมลงสนามในลีกอาร์เจนไตน์ เมือเล่นให้ทีมในวัน 15 ปี 35 วัน โดยลงสนามให้ทีมไปมากกว่า 50 นัด ระหว่างปี 2003-2006 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ปี 2006 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปัจจุบัน 

  "ผมพูดเสมอว่าผมอยากกลับไป อินดิเพนเดียนเต้ และผมจะทำอย่างที่ตั้งใจไว้ ผมจะกลับไป อินดิเพนเดียนเต้ เมื่อสัญญาของผมกับ ซิตี้ สิ้นสุดลง ผมไม่อยากกลับไปตอนอายุมากเกินไป ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมจะกลับไปยังสโมสรที่ผมรักตอนอายุ 31"

 

       
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือปรับทัพ!โบนี่ลงโป้งรับเสือน้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปรับทัพพักตัวหลักหลายตำแหน่งโดยจะส่ง วิลฟรีด โบนี่ ลงตัวจริงปิดสกอร์เกมเปิดบ้านพบ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • เสริมแกร่ง!ซิตี้เล็งงาบปาสตอเร่ร่วมก๊วน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เล็งที่จะกระชากตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเห็นนักเตะส่อแววไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด
  • อย่าห่วง!กุนเผยเปล่าเดี้ยงหนัก
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระบุเอง ไม่ได้เจ็บหนักอะไร โดยมันแค่เป็นอาการเจ็บเบาๆ ตรงส้นเท้าเท่านั้น
  • เดอบรอยน์ตื่นเต้นได้เล่นกับซิลบา
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดตื่นเต้นได้เล่นร่วมกับ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังแข้งสเปนหายเจ็บกลับมาแล้ว ยกสตาร์ชาวกระทิงเป็นนักเตะชั้นยอด และถึงแม้เล่นในตำแหน่งเดียวกัน แต่ก็เป็นผู้เล่นในสไตล์ต่างกัน และสามารถประสานงานร่วมกันได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »