ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครบเครื่อง! ราฮีมชู"เดอ บรอยน์"เจ๋งเหมือนซัวเรซ

ครบเครื่อง! ราฮีมชู"เดอ บรอยน์"เจ๋งเหมือนซัวเรซ

Posted 03/12/2015 by goal.com

ปีกตัวจี๊ดของเรือใบสีฟ้ายกย่องเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมเก่งกาจเทียบชั้น หลุยส์ ซัวเรซ

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงของแมนฯ ซิตี้ ซูฮก เควิน เดอ บรอยน์ เจ๋งเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ อดีตคู่ขาสมัยค้าแข้งกับลิเวอร์พูล

จอมทัพชาวเบลเยียมเพิ่งโชว์ฟอร์มเด่นเหมายิงคนเดียว 2 ประตู นำเรือใบสีฟ้าถลุงฮัลล์ ซิตี้ 4-1 ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ยอดรวมสกอร์ของเขาเพิ่มเป็น 9 ลูก และ ทำอีก 6 แอสซิสต์ จาก 18 เกมที่ลงรับใช้ต้นสังกัด

"ทีมชั้นนำล้วนต้องการผู้เล่นที่สามารถยิงประตูและแอสซิสต์อย่างสม่ำเสมอเหมือนเควิน นี่คือสิ่งที่มีในตัวผู้เล่นระดับท็อปและเราก็มีความสุขที่มีเขาอยู่ในทีม" แนวรุกทีมชาติอังกฤษ กล่าว

"เมื่อซัวเรซได้บอลในหรือรอบเขตโทษ คุณรู้ดีว่าเขาทำอะไรได้บ้าง ปกติแล้วมันจะจบลงด้วยประตู สิ่งนี้เหมือนกับเควิน เขามองหาผู้เล่นคนอืน ดูสถิติแอสซิสต์ของเขาสิ ส่วนประตูเขาก็ทำได้สม่ำเสมอเช่นกัน"

"การลงเล่นในอังกฤษเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับนักเตะเสมอ แต่เขาควรได้รับเครดิตจากสิ่งที่ทำ เขาน่าเหลือเชื่อมาก"

"ผมซ้อมกับเขาทุกวัน เราเข้ากันได้ดีและย้ายมาพร้อมกัน มันเยี่ยมมากที่มีผู้เล่นแบบเขาในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมเรโน่ปัดข่าวชุดขาวเล็งสอยเสริมทัพ
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ๊กตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงสยบข่าวที่ว่า เรอัล มาดริด สนใจกระชากไปเสริมหลังบ้าน บอกไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่เขาไม่รู้เรื่อง และปกติก็ไม่สนใจข่าวลือมั่วซั่ว ไร้สาระพวกนี้อยู่แล้ว
  • ลือ!ปืนเล็งรุกคืบซิวลาร์สเบนเดอร์ม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมรุกคืบกระชาก ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากจะไม่มีกองกลางใช้งานแล้ว เพราะ ซานติ กาซอร์ล่า, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กับ มิเกล อาร์เตต้า เจ็บหมด
  • กุนเล็งกลับทีมเก่าตอนหมดสัญญ
    เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดเป็นจริงเป็นจังจนทำเอา "เรือใบสีฟ้า" อยู่ไม่สุข เมื่อพูดชัดเจนว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะย้ายออกจากทีมตอนหมดสัญญาปี 2019 เพื่อกลับไปเล่นกับทีมที่เขารักที่สุด อินดิเพนเดียนเต้
  • หงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้มิโญเล่ต์
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกเป็นแน่ เมื่อ "หงส์แดง" เตรียมยื่นสัญญาใหม่ระยะยาวถึง 5 ปีให้เจ้าตัวลงน้ำหมึกในอีกไม่นานนี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งออกมายืนยันยังให้ความเชื่อมั่นในตัวจอมเซฟชาวเบลเยียมเต็มร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »