ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนชุดขาวมีเคือง!เปเป้เซ็นชื่อบนกระเป๋าบาร์ซ่า

แฟนชุดขาวมีเคือง!เปเป้เซ็นชื่อบนกระเป๋าบาร์ซ่า

Posted 04/12/2015 by siamsport

เดินผ่านไปก็ได้! เปเป้ แนวรับชาวโปรตุเกส สร้างความเซ็งคูณสองให้กับแฟนบอล เรอัล มาดริด หลังเซ็นชื่อบนกระเป๋าสินค้าที่ระลึกของคู่แค้นร่วมลีกอย่าง บาร์เซโลน่า หน้าตาเฉย หลังก่อนหน้านี้กองเชียร์ "ราชันชุดขาว" ต้องเซ็งกับการที่ทีมรักอาจถูกปรับตกรอบ จากการทำผิดกฏส่งแข้งติดโทษแบนลงสนาม

เปเป้ ปราการหลังขาโหด เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจสร้างความไม่พอใจให้กับกองเชียร์ของสโมสรแบบไม่ตั้งใจ หลังเซ็นลายเซ็นบนกระเป๋าซึ่งเป็นสินค้าที่ระลึกของ บาร์เซโลน่า อริร่วมลีก ให้กับแฟนบอล กาดิซ รายหนึ่ง

  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนหน้าเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ราชันชุดขาว" บุกชนะ กาดิซ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยกองหลังชาวโปรตุเกส เดินลงมาจากรถบัสของทีม ก่อนที่จะมีแฟนบอลเจ้าบ้านรายหนึ่งยื่นกระเป๋ามาให้เซ็น ซึ่ง เปเป้ อาจไม่ทันสังเกตว่าด้านหน้ากระเป๋ามีคำว่า "บาร์ซ่า" เขียนอยู่ จึงลงมือเซ็นให้ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะเดินจากไปแบบไม่เอะใจอะไร

 สำหรับ เรอัล มาดริด มีโอกาสโดนปรับตกรอบ โกปา เดล เรย์ แม้จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือ กาดิซ หลังทำผิดกฏ กรณีส่ง เดนิส เชรีเชฟ ปีกชาวรัสเซีย ลงสนาม เนื่องจากแข้งวัย 24 ปีติดโทษแบนติดค้างมาจากจากการเล่นให้ บียาร์เรอัล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจมันรัก!ซัวเรซยันไม่มีทางทิ้งบาร์ซ่าเพราะเงิน
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ประกาศกร้าว ไม่มีทางทิ้งต้นสังกัดเพราะเงินแน่นอน พร้อมย้ำ บาร์ซ่า เป็นทีมที่ตนฝันที่จะเล่นให้มาตลอด
  • เทวดายกเมสซี่เด่นกว่าโด้เพราะทีมเวิร์ก
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งของวงการลูกหนังดัตช์ และบาร์เซโลน่า ชี้ ลีโอเนล เมสซี่ โดดเด่นกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะในความสุดยอดทั้งหมด ไม่ว่าจะความสามารถเฉพาะตัว หรือยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เมสซี่ ไม่เคยเล่แบบฉายเดี่ยว และเน้นทีมเวิร์กเป็นสำคัญ ขณะที่ โรนัลโด้ มองบทบาทตัวเองในทีมว่าการยิงประตู เป็นวิธีช่วยทีมที่ดีที่สุด
  • เอาวิชามาด้วยนะ!ปู่รอยดีใจแกรี่บินคุมค้างคาว
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ร่วมดีใจไปกับ แกรี่ เนวิลล์ ผู้ช่วยฯ ของเขาในทีม "สิงโตคำราม" ว่าจะมีแต่ได้กับได้ ทั้งกับส่วนตัว และกับทีมชาติ หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย จนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม พร้อมมั่นใจด้วยว่า งานคุมทีมสโมสรของ เนวิลล์ จะไม่กระทบกับการทำงานในทีมชาติ ที่กำลังเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 ซัมเมอร์หน้า
  • เมสซี่โพสต์สรรเสริญสั่งลาโคบี้
    ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพของ บาร์เซโลน่า โพสต์เฟชบุ้ค และ อินสตราแกรม ยกย่อง สรรเสริญ โคบี้ ไบรอันท์ ยอดซูเปอร์สตาร์ยัดห่วงของ แอลเอ เลเกอร์ส ว่าจะเป็นผู้เล่นประวัติศาสตร์ และตำนาน หลังจากประกาศเลิกเล่นตอนจบซีซั่น สิ้นสุดเส้นทาง 20 ปี แชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัย และ เหรียญทอง โอลิมปิก 2 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »