ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮือฮา! ทีมดังลีกจีนสนล่าอิบราฮิโมวิชร่วมทัพ

ฮือฮา! ทีมดังลีกจีนสนล่าอิบราฮิโมวิชร่วมทัพ

Posted 05/12/2015 by siamsport

ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ รายล่าสุดของแดนมังกร กำลังจะมีแหล่งเงินทุนใหม่ ซึ่งทำให้พวกเขามีงบประมาณพอจะคว้าดาวยิงเปแอสเชมาร่วมทัพในปีหน้า

แดน เปเตรสคู เฮดโค้ชของ เจียงซู เสินตี้ สโมสรดังในแผ่นดินจีน ยืนยันว่าทีมของเขามีเงินในการจับจ่ายใช้สอยมากมาย และอยากที่จะได้นักเตะในระดับซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม

ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ ของประเทศจีนกำลังจะมีแหล่งเงินทุนใหม่ในปีหน้า พร้อมรายงานว่าพวกเขามีงบประมาณในการเสริมทัพถึง 200 ล้านดอลลาร์ เพื่อดึงดูดสตาร์อย่างดาวยิงสวีดิช มาร่วมทัพ ตามคำยืนยันของกุนซือชาวโรมาเนีย

"ผมยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง แต่ผมมั่นใจว่าเราจะลงเงินไปมากอย่างแน่นอน จากเท่าที่ผมเข้าใจ เราสามารถนำนักเตะชื่อดังจากยุโรปมาร่วมทีมได้เลย ถึงขั้นที่อาจจะซื้ออิบราฮิโมวิชได้" เปเตรสคู กล่าวทาง Digisport.ro

"แต่ผมยังไม่รู้อะไรมากนัก เพราะบริษัทใหม่จะเข้าไปเทคโอเวอร์สโมสรตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป

"มันคงจะเป็นเรื่องเยี่ยมมากๆ หากอิบราฮิโมวิชมาเล่นในจีนได้ แต่ผมยังไม่รู้ว่าเขาจะอยากมาหรือไม่"

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิชทำได้ 10 ประตู จากการลงสนาม 11 นัดในลีกเอิงฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บล็องก์ไม่ชัวร์อิบราต่อสัญญากับเปแอสเช
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ยังฟันธงไม่ได้จริงๆ กับเรื่องการต่อสัญญาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญ ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวนักเตะ
  • ทนายเผยฟีฟ่าอยากแบนพลาตินี่ตลอดชีวิต
    ธิโบด์ เดเย่ส์ ทนายของ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ระบุ คณะกรรมการด้านจริยธรรมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติต้องการให้ "นโปเลียนลูกหนัง" ถูกแบนไปตลอดชีวิต จากประเด็นที่โดนกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในการทุจริต
  • ในรังยังแย่!แรนส์พลาดท่าโอแอ็มบุกอัดคาถิ่น1-0
    แรนส์ ฟอร์มในบ้านยังคงย่ำแย่ไม่ชนะใคร 6 เกมติดต่อกัน ล่าสุด พ่าย มาร์กเซย คาบ้าน 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก เรมี่ กาเบลล่า ในการแข่งขัน ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่าน
  • ฟีฟ่าเล็งเพิ่มทีมบอลโลกเป็น40ชาติปี2026
    แผนปฏิรูป! ฟีฟ่า เตรียมนำเรื่องเข้าที่ประชุม เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับการเพิ่มทีมในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย จาก 32 เป็น 40 ทีม ในศึก เวิลด์ คัพ 2026 ซึ่งจะส่งผลให้มีจำนวนเกมแข่งขันรวมถึง 96 แมตช์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »