ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ว่าไง!ผีเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวเคนเสริมคม

ไก่ว่าไง!ผีเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวเคนเสริมคม

Posted 06/12/2015 by siamsport

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาลาตาข่ายในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ "ไก่เดือยทอง" พร้อมทำทุกอย่างเพื่อรั้งนักเตะให้โม่แข้งกับทีมไปยาวๆ ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) หวังกระชาก แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า

แม้ในฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" จะมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขายังมีเวลาให้ใช้เม็ดเงินซื้อกองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพหลังจากที่ เวย์น รูนี่ย์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 2 กองหน้าตัวเก่ง นัดกันปืนฝืดในตอนนี้ ขณะเดียวกันทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เคยตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เคน วัย 22 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด "เดลี่ สตาร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าดึงนักเตะมาค้าแข้งในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ "เดลี่ สตาร์" คาดว่า "เร้ด เดวิลส์ เล็งทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวหวังให้ สเปอร์ส ยอมปล่อย เคน ที่ซัดให้ต้นสังกัด 31 ประตูรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้ได้ แต่เชื่อกันว่า "ไก่เดือยทอง" จะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวแข้งทีมชาติอังกฤษ ให้อยู่กับทีมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »