ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟินเลย!เจนี่อวดรูปกระทบไหล่พี่เบ็คส์

ฟินเลย!เจนี่อวดรูปกระทบไหล่พี่เบ็คส์

Posted 06/12/2015 by siamsport

สร้างความอิจฉาให้กับสาวๆ หลายรายสำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวไทย หลังโพสต์รูปลง ไอจี ขณะกระทบไหล่กับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอย่างใกล้ชิด

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นักแสดงสาวคนสวยของไทย สร้างความฮือฮาทางโลกออนไลน์ หลังเธอโพสต์รูปที่ถ่ายกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิดลง อินสตาแกรม ส่วนตัว

ภาพดังกล่าวสร้างความฮือฮา และน่าอิจฉาให้กับบรรดาแฟนคลับของนางเอกสาว อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้บอกว่า มีโอกาสไปแอ็กท่าถ่ายรูปกับอดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ที่ไหน โดยแค่แคปชั่นคำพูดว่า "อุ๊บส์" เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนสนิทโด้ฉาว!ทำร้ายพนักงานต้อนรับโรงแรม
    กลายเป็นที่รู้จักเพียงชั่วข้ามคืนสำหรับ บาดร์ ฮารี นักกีฬาร่างใหญ่ชาวโมร็อกโก ซี้ย่ำปึ๊กของ คริสเตียโน่ โรนัล ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง แต่ล่าสุดเจ้าตัวส่อแววงานเข้า หลังมีภาพขณะพุ่งทำร้ายร่างกายพนักงานต้อนรับของโรงแรม
  • จูเลียโรเบิร์ตส์เผยลูกชอบเมสซี่สุดๆ
    จูเลีย โรเบิร์ตส์ ดาราหญิงชื่อก้องของฮอลลีวู้ด เผยลูกๆ ทั้ง 3 คนของเธอต่างชื่นชอบในฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าขั้นเทพของ บาร์เซโลน่า สุดๆ และเอาแต่คุยกันเรื่องของเกมลูกหนังรวมทั้งกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาในบ้าน
  • รูนควงเมียเยี่ยมรพ.เด็ก-ซื้อต้นคริสต์มาสให้
    น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง! เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ควงเมียเลิฟบุกเยี่ยมโรงพยาบาลเด็กแห่งใหม่ในลิเวอร์พูล แถมหิ้วต้นคริสต์มาสไปมอบให้ด้วย เจ้าตัวสุดปลื้มได้มาเยี่ยมและทักทายผู้ป่วยบางส่วน
  • เมียบัลเดสจวกผีไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงยูนิเซฟด้วย
    เห็นสามีกลายเป็นส่วนเกิน เป็นใครจะทนได้ ภรรยาของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่ไม่เชิญจอมเซฟชาวสเปนมาร่วมงานเลี้ยงการกุศลของ ยูนิเซฟ ด้วยทั้งที่คนอื่นต่างมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »