ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียบัลเดสจวกผีไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงยูนิเซฟด้วย

เมียบัลเดสจวกผีไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงยูนิเซฟด้วย

Posted 01/12/2015 by siamsport

เห็นสามีกลายเป็นส่วนเกิน เป็นใครจะทนได้ ภรรยาของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่ไม่เชิญจอมเซฟชาวสเปนมาร่วมงานเลี้ยงการกุศลของ ยูนิเซฟ ด้วยทั้งที่คนอื่นต่างมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า

โยลันดา การ์โดน่า ภรรยาของ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาโจมตี "ปีศาจแดง" ที่ไม่ให้เกียรติสามีด้วยการไม่เชิญมาร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำของกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ประจำปีของสโมสร ครั้งที่ 16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา นายทวารชาวสเปนมีโอกาสลงเฝ้าเสาไปเพียง 2 นัดเท่านั้น เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบ อย่างรุนแรง ถึงขั้นจอมเซฟวัย 33 ปีถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่กลายเป็นส่วนเกินในโรงละครแห่งความฝันไปแล้ว แม้กระทั่งงานเลี้ยงการกุศลเพื่อช่วยเด็กทั่วโลก ก็ยังไม่ได้รับเชิญด้วยซ้ำ

การ์โดน่า เขียนลง อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า "การไม่เชิญสามีฉัน @vicvaldes1 มาเป็นส่วนหนึ่งในงาน #united4unicef ด้วยนั้น ถือเป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณจะคาดหวังจากหนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง @manchesterunited จริงๆ งานการกุศลย่อมต้องเป็นงานการกุศลวันยังค่ำ" พร้อมกับอัพโหลดภาพแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พูดภาษาสเปนอย่าง ฆวน มาต้า, มาร์กอส โรโฮ, เซร์คิโอ โรเมโร่, ดาบิด เด เคอา, และ อันเดร เอร์เรร่า ที่ต่างควงแฟนสาวมาร่วมงานกันอย่างคึกคักโดยไม่มี บัลเดส ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »