ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับหงส์เล่นไม่ดีบุกแพ้สาลิกาดง

คล็อปป์รับหงส์เล่นไม่ดีบุกแพ้สาลิกาดง

Posted 07/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล รับลูกทีมของตนเล่นได้ไม่ดีพอในแมตช์แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุอยากได้แต้มแม้จะเล่นไม่ดีก็ตาม แต่ชี้หากจะมีทีมชนะ "สาลิกาดง" ก็สมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ลูกทีมของตนเล่นได้ไม่ดีพอในแมตช์ที่แพ้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" เริ่มต้นเกมได้ดีและมีโอกาสได้ประตูแต่ทำไม่ได้ ขณะที่เจ้าบ้านพอตั้งลำได้ก็ต่อกรกับลิเวอร์พูล ได้อย่างสูงสี จนกระทั่งครึ่งหลังพวกเขามาได้ 2 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์ติน สเคอร์เทล และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม

คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่าเราสมควรได้ 1 แต้มแต่คงไม่มากไปกว่านั้นเพราะเราเล่นได้ไม่ดีเลย ผมอยากได้แต้มแม้ว่าจะเล่นไม่ดีก็ตาม มันไม่ใช่ปัญหาเลย ถ้า อัลแบร์โต้ (โมเรโน่) ยิงประตูนั้นได้ (ถูกยกเป็นลูกล้ำหน้าแต่ภาพช้ายืนยันไม่ล้ำ) สกอร์จะเป็น 1-1 จากนั้นเกมก็คงเปลี่ยนไป"

"อย่างไรก็ตามเราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่เราต้องการ ผมต้องกลับไปดูเกมอีกครั้ง แน่นอนเราเล่นได้ไม่ดีจริงๆ เราเล่นไม่ดุดันมากพอ หรือแทบไม่ดุดันเลยด้วยซ้ำ มีบางช่วงที่เราควรเล่นเพรสซิ่งให้ดี แต่เราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ และหากมีทีมหนึ่งสมควรชนะก็ควรเป็น นิวคาสเซิ่ล นั่นแหละ" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับฝันแฟนหงส์!สาลิกาดงฟอร์มหรูเปิดรังจิก2-0
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล โชว์สปิริตของทีมด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้แบบสนุก 2-0 เก็บสามแต้มล้ำค่า ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 18 ของตาราง ขณะที่ "หงส์แดง" รั้งอันดับที่ 7 ตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2558นิวคาสเซิ่ล 2-0 ลิเวอร์พูลสนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์คเริ่มเกมมา 15 นาทีแรก นิวคาสเซิ่ล ก...
  • ขังในบ้าน! ฟีร์มิโนเผยพ่อแม่กีดกันเล่นบอลตอนเด็ก
    แนวรุกหงส์แดงยอมรับพ่อแม่ของเขาอยากให้เอาดีกับการเรียนมากกว่าฟุตบอล ถึงขนาดไม่ยอมให้ออกจากนอกบ้านสมัยยังเป็นเด็ก
  • มิลเนอร์ยกคล็อปป์ช่วยแข้งหงส์เชื่อมั่น
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม เข้ามาสร้างความเชื่อมั่นให้ต้นสังกัด หลัง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มแจ่มนับตั้งแต่มีเจ้านายคนใหม่ พร้อมชมโค้ชชาวเยอรมันได้นำไอเดียใหม่ๆ มาสู่ทีม และเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในแนวทางที่ถูกต้อง
  • หงส์พร้อมซิวหลังดาวรุ่งค้อนม.ค.ปีหน้า
    สิ่อเลี่ยนปูดข่าว ลิเวอร์พูด เตรียมกระชาก รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังดาวรุ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับ ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังแข้งผู้ดีได้เล่นให้ "ขุนค้อน" เพียงแค่ 3 นัดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »