ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบแซมบ้าแก้ผ้าหลังพัลเมรัสซิวแชมป์บอลถ้วย

นางแบบแซมบ้าแก้ผ้าหลังพัลเมรัสซิวแชมป์บอลถ้วย

Posted 09/12/2015 by siamsport

 

จัดให้! ซินเทีย วัลเลนติม นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า โชว์ให้เห็นเป็นคนพูดจริงทำจริง หลังสลัดผ้าทิ้งเผยหุ่นให้เห็นแบบเต็มตาเอาใจหนุ่มๆ หลังเคยรับปากจะแต่งชุดวันเกิดทันที หากแชมป์บอลถ้วยในบ้านเกิดตกเป็นของทีมรักอย่าง พัลเมรัส

ซินเทีย วัลเลนติม นางแบบสาวสวยชาวบราซิล ทำตามสัญญาด้วยการเปลือยกายล่อนจ้อน หลังเคยรับปากว่าจะถอดเสื้อผ้าทิ้ง หาก พัลเมรัส คว้าแชมป์ บราซิล คัพ มาครองได้สำเร็จ จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา

หลังจาก พัลเมรัส เอาชนะ ซานโตส ด้วยการยิงลูกจุดโทษ ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วัลเลนติม ซึ่งใส่เสื้อทีมรัก ส่งเสียงเชียร์ผ่านการถ่ายทอดสดอยู่ที่บ้าน ได้ทำตามคำพูดด้วยการค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น เผยให้เห็นหุ่นเอ็กซ์อึ๋มแบบเต็มตา และโพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ โดยใช้ผมบังหน้าอกทรงสะบึม พร้อมกับเอื้อมมือขวามาปิดบังจุดซ่อนเร้น ขณะที่ยังยิ้มแย้มแอ็กท่าดีใจ โดยใช้เสื้อบดบังด้านหน้าอีกด้าน

ก่อนหน้านี้ ไมเต้ โปรเอนก้า นักแสดงชาวบราซิเลียน เพิ่งถอดเสื้อโชว์กลางรายการโทรทัศน์ หลังเคยสัญญาว่าจะทำแบบนั้น ถ้า โบตาโฟโก้ ทีมรัก ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของแดนกาแฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บูชาร์ดสวมบิกินี่สุดเซ็กซี่โชว์บนไอจี
    ยูจินี บูชาร์ด แร็กเกตสาวคนงาม โพสต์ภาพใส่บิกินี่สุดสยิวผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต งานนี้บรรดาชายแท้ทุกวัย ที่ได้ชมคงยิ้มน้อนยิ้มใหญ่เพราะความน่ารักปนเซ็กซี่ของเธอ มันอดใจไม่ไหวจริงๆ !
  • เบ็คส์เศร้าปนโล่งโรเมโอไม่อยากเป็นนักเตะ
    "ลูกไม้ไกลต้น ?"เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ เปิดใจรู้สึกใจหายเหมือนกันที่ โรเมโอ ลูกชายคนรอง ยอมรับไม่อยากเป็นนักฟุตบอลเพื่อพ่อ โดยเหตุผลเพราะมีสิ่งที่อยากทำมากกว่า พร้อมระบุเป็นความรู้สึกผิดหวังที่ลูกรักไม่อยากเดินตามรอยเท้าป๋า แต่อีกใจก็โล่งเพราะเด็กๆ จะได้ไม่ต้องกดดัน แถมยังได้ทำตามฝันของตัวเอง
  • สื่อแฉ!โคลใกล้เป็นพ่อคนหลังแฟนตั้งท้อง6เดือน
    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แอชลี่ย์ โคล อดีตสตาร์ลูกหลังเชลซี และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะได้เป็นพ่อคนหลังจากที่ ชารอน คานู แฟนสาวเลือดมะกะโรนี กำลังลูกคนแรกของพวกเขาได้ 6 เดือนแล้ว งานนี้ว่าที่คุณพ่อกับคุณแม่ดีใจจนหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเลยทีเดียว
  • ฟินเลย!เจนี่อวดรูปกระทบไหล่พี่เบ็คส์
    สร้างความอิจฉาให้กับสาวๆ หลายรายสำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวไทย หลังโพสต์รูปลง ไอจี ขณะกระทบไหล่กับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอย่างใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »