ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โอลิมเปียกอส - อาร์เซนอล

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โอลิมเปียกอส - อาร์เซนอล

Posted 09/12/2015 by goal.com

อาร์เซนอล ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากบุกเอาชนะ โอลิมเปียกอส ให้ได้ หากต้องการลุ้นเข้ารอบ ใครเจ็บ ใครแบน พร้อมแค่ไหน มาเช็คไปพร้อมกับเราได้เลย!

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORT 

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 02.4 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

โอลิมเปียกอส เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ จานนิส มาเนียติส และ แอนเดรียส จานนิโอติส ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงสองรายเท่านั้น ข่าวดีคือ เฟลิเป้ ปาร์โด้ แนวรุกตัวเก่งผ่านความฟิตกลับลงสนามได้อีกครั้ง โดยจะได้มาประสานงานกับ เซบา และ คอนสแตนตินอส ฟอร์จูนิส โดยมี บราวน์ อิดิเย ยืนเป็นหัวหอกเช่นเคย

อาร์เซนอล ยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายรายทั้ง แดนนี เวลเบ็ค, แจ็ค วิลเชียร์, โธมัส โรซิคกี้, ฟรานซิส ก็อกเกอแลง, มิเกล อาร์เตต้า, ดาบิด ออสปินา, ซานติ กาซอร์ลา และ อเล็กซิส ซานเชซ ทั้งหมดนี้ลงสนามไม่ได้แน่นอน เกมนี้มีรายงานว่า คัลลัม แชมเบอร์ อาจถูกดันขึ้นมาเล่นในแดนกลางคู่กับ อารอน แรมซีย์ ขณะที่ ธีโอ วัลค็อตต์ แม้จะหายจากอาการบาดเจ็บแล้วแต่น่าจะรอโอกาสบนม้านั่งสำรองไปก่อน แนวรุกมี โจเอล แคมป์เบลล์, เมซุต โอซิล และ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นกองหน้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมเปียกอส I โรแบร์โต้(GK), โอมาร์, โบเตีย, ซิโอบาส, มาซูอากู, มิลิโวเยวิช, คาซามี, ปาร์โด้, ฟอร์จูนิส, อิดิเย

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยอริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, แชมเบอร์, แรมซีย์, แคมป์เบลล์, โอซิล, แชมเบอร์เลน, ชิรูด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »