ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สยบข่าวลือ!โด้ย้ำแฮปปี้ชุดขาว-ไม่สนซบเปแอสเช

สยบข่าวลือ!โด้ย้ำแฮปปี้ชุดขาว-ไม่สนซบเปแอสเช

Posted 09/12/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ย้ำชัดไม่เคยคิดโบกมือลา "ราชันชุดขาว" เพื่อย้ายไปไล่ล่าความสำเร็จกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามข่าวลือที่แพร่ออกมาแต่อย่างใด บอกยังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถึงกับหลุดขำเลยทีเดียว  เมื่อได้ยินข่าวลือว่า เตรียมจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงจบซีซั่นนี้ พร้อมยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ปีกทีมชาติโปรตุเกส เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงมิถุนายน ปี 2018 แต่ก็มีข่าวพัวพันกับการย้ายไปเล่นให้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมอยู่บ่อยครั้งในช่วงหลัง เนื่องจากหลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมดวลกันในซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 30 ปี เข้าไปกระซิบกระซาบกับ โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ "เปแอสเช" อย่างอารมณ์ดี จนยิ่งเป็นการโหมข่าวลือดังกล่าวให้มากขึ้นไปอีก แต่สุดท้ายเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น

โรนัลโด้ กล่าวกับ อาส สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุว่า "ข่าวลือกับ เปแอสเช ไม่มีอะไรทั้งนั้น เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ทุกปีอยู่แล้ว หลายคนมักใช้ชื่อ คริสเตียโน่ เข้ามาพัวพันกับข่าวลือต่างๆ แต่สโมสรนี้ช่วยผมเยอะมากนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่นี่และผมก็ยังมีความสุขดีกับ มาดริด"

"เรื่องที่เกิดขึ้นกับ บล็องก์ มันพื้นฐานเลยคือ ถ้ามีใครสักคนเขามาคุยดีๆ กับคุณ คุณย่อมยิ้มแย้มตอบกลับไปอยู่แล้ว ถ้ามีตัวแทนของ เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลน่า เข้ามาคุยดีๆ กับคุณ ผมก็จะทำแบบนั้นกลับไปเช่นกัน และมันก็ไม่ได้หมายความว่า ผมจะย้ายไปที่นั่นเสียหน่อย ผมยังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด และจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น" สตาร์ฝอยทอง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »